Bkav chính thức ra mắt Bphone vào ngày 8/8

Sáng ngày 8/8/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Bkav sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone mang thương hiệu Việt Nam Bphone 2.
Bkav chính thức ra mắt Bphone vào ngày 8/8

Mới đây, Bkav đã gửi giấy mới tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm này.  Giấy mời cho giới truyền thông được Bkav thiết kế khá đặc biệt mang hình dáng của chiếc smartphone bên trong là chiếc thẻ làm bằng hợp kim có chữ “Chất” in trên hình chiếc chipset kèm theo dòng chữ “Designed by Bkav – Madein Vietnam”.

Khi ngâm chiếc thẻ này xuống nước sẽ hiện ra thông tin ngày 8/8/2017 lúc 9h sáng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Trên giấy mới mang hình chiếc smartphone này không có dòng chữ như các giấy mời thông thường mà là mã QR Code. Khi sử dụng phần mềm quét mã QR code thì xuất hiện nội dung Bkav ra mắt điện thoại Bphone mới sẽ được tổ chức ngày 8/8/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Ngoài ra, thư mời này cũng đi kèm với mã QR code, để xác nhận danh tính của người được mời.

Như vậy, các thông tin trên thừ mời không hé lộ thông tin gì về chiếc điện thoại mới này của Bkav. Chính vì vậy, mọi thông tin liên quan đến cấu hình của chiếc điện thoại sẽ chỉ được công bố vào hôm qua mắt chính thức.

Hiện, đã có rất nhiều lời đồn đoán về cấu hình và giá của sản phẩm này nhưng phía Bkav chưa xác thực bất kỳ thông tin nào. Theo thông tin đồn đoán, Bphone 2 có tên gọi Bphone 2017, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân 2 GHz, camera sau 21 MP có khả năng quay video 4K và máy ảnh trước 5 MP. Bkav sẽ trang bị Snapdragon 835, nhưng trên website của Thế Giới Di Động, mục cấu hình dự kiến của Bphone 2 ghi dùng chip Snapdragon 625.

Mức giá cũng được đồn đoán là rơi vào khoảng trên dưới 10 triệu đồng.

>> Bkav chính thức bắt tay Thế giới Di động để bán Bphone

Có thể bạn quan tâm