BMW ra mắt dòng iX1 SUV hoàn toàn chạy điện

BMW đã bổ sung một mẫu xe mới vào dòng sản phẩm xe điện của mình: chiếc iX1 SUV.
BMW ra mắt dòng iX1 SUV hoàn toàn chạy điện

Chiếc xe đánh dấu mẫu iX1 chạy điện hoàn toàn đầu tiên sở hữu hệ thống truyền động mô-tơ kép sản sinh tổng công suất 313 mã lực và mô-men xoắn 364 lb-ft. Công ty ước tính rằng chiếc xe sẽ có được phạm vi hoạt động lên đến 272 dặm (438 km). Ngoài ra, xe có khả năng sạc nhanh lên 80% chỉ trong 29 phút tại các trạm sạc tốc độ cao công cộng, với tốc độ sạc 127 kW.

BMW iX1 SUV

Ngoại thất phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt kép hình quả thận vuông đặc trưng với các điểm nhấn màu xanh lam tuỳ chọn và các điểm nhấn LED thích ứng. Mặt sau nổi bật với cụm đèn hậu hình chữ L ba chiều bằng kính trong suốt và màu khói tối. Trong khi đó, chiếc có phần la-zăng hợp kim nhẹ M Performance 21 inch kiểu 5 chấu kép.

BMW iX1 SUV

Bên trong nội thất, chiếc xe có khoang lái trực quan với Màn hình cong BMW màn hình cảm ứng và bảng điều khiển trung tâm hiện đại với hệ thống điều khiển trượt và chuyển. BMW iX1 cung cấp các đề xuất lộ trình chủ động với BMW Maps và hỗ trợ Apple CarPlay và Andriod Auto để tích hợp với điện thoại thông minh. Ngoài ra, xe còn trang bị khay sạc không dây thông minh vô cùng tân tiến. 

BMW iX1 SUV

Có thể bạn quan tâm