Bộ trưởng Tô Lâm kiểm tra công tác ứng trực bảo vệ Đại hội XIII

Sáng nay (29/1), Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã thăm, kiểm tra công tác ứng trực bảo vệ an ninh trật tự Đại hội tại Trung tâm Chỉ huy Bộ Công an, đặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội.
Đoàn xe đưa các biểu tới Trung tâm Hội nghị quốc gia. (Ảnh: TTXVN)
Đoàn xe đưa các biểu tới Trung tâm Hội nghị quốc gia. (Ảnh: TTXVN)

Qua kiểm tra, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã biểu dương, đánh giá cao các lực lượng tham gia bảo đảm an ninh trật tự cho Đại hội Đảng. Theo Bộ trưởng Tô Lâm, toàn bộ lực lượng đã triển khai nghiêm túc nhiệm vụ theo đúng phương án chuẩn bị, bước đầu đã đạt được những kết quả nổi bật.

Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, toàn lực lượng tiếp tục phát huy tinh thần chủ động kiểm tra trên hệ thống camera giám sát trực tuyến song song với công tác bảo vệ đã được triển khai từ sớm, từ xa; các phương án phân luồng giao thông, phục vụ Đại hội đã đảm bảo an toàn, thuận lợi cho đại biểu dự Đại hội và các hoạt động của nhân dân. Người dân có ý thức trách nhiệm, chấp hành tham gia giao thông, ủng hộ các phương án, đảm bảo không để xảy ra ùn tắc.

“Các lực lượng không chỉ chủ động thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Chỉ huy mà còn ở khu vực xung quanh, trên mặt đất, khoảng không và không gian mạng,” Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận.

Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị các lực lượng tiếp tục duy trì tốt hơn công tác an ninh, thường trực các kế hoạch, phương án, sẵn sàng chiến đấu để bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội XIII của Đảng, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ; đồng thời, quán triệt yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19….

Có thể bạn quan tâm