Bộ Y tế ra mắt MV tuyên truyền chống dịch Covid-19

Bộ Y tế vừa cho ra mắt MV (music video) "Vững tin Việt Nam" trên các nền tảng âm nhạc Việt Nam và quốc tế.

vungtin Đây là bài hát của chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch Covid-19 với chủ đề "Niềm tin chiến thắng" do Bộ Y tế phối hợp cùng Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) thực hiện. 

MV "Vững tin Việt Nam" trên nền nhạc bài hát "Vững tin Việt Nam" do Phạm Minh Thành sáng tác và thể hiện cùng ca sĩ Hà Lê, nghệ sĩ Tùng Tic hòa âm, phối khí.

Với thông điệp "Không để ai bị bỏ lại phía sau", "Hạnh phúc là được cho đi", MV tái hiện những lát cắt cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, gồm những hình ảnh trên khắp các phố phường, làng xóm, người dân đã hình thành thói quen mới chung sống an toàn với dịch Covid-19, có nhiều hành động giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, thể hiện sự vững tin chiến thắng dịch.

Quảng cáo

MV "Vững tin Việt Nam" còn có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng như trung vệ đội tuyển bóng đá Việt Nam Bùi Tiến Dũng, sinh viên dân tộc Khang A Tủa, phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa, người khuyết tật Nguyễn Thị Vân...

MV này cũng là sự tri ân đến lực lượng trên tuyến đầu chống dịch Covid-19, như các chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên y tế, quân đội và hàng triệu người lao động.

MV "Vững tin Việt Nam" được phát hành trên kênh Youtube, Facebook, Zalo, Lotus, TikTok, Gapo của Bộ Y tế; các kênh truyền thông của UNDP, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, Grab Việt Nam và các nền tảng âm nhạc Nhaccuatui, Keeng, Spotify...

MV "Vững tin Việt Nam" xem tại đây.

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Nhân dịp Trung thu, "Chia sẻ để gần nhau hơn" số 03 thực hiện một phiên bản đặc biệt dành cho trẻ em và các gia đình Việt Nam. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào 20h10 ngày 19/9/2021 trên kênh VTV1.

Thứ tư, 15/09/2021
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia