BSC ra mắt công cụ quản lý đầu tư mới

CTCK BIDV (BSC) vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm BSC i-Invest với nhiều tính năng vượt trội, không chỉ đổi mới về công nghệ mà còn đổi mới về tư duy đầu tư sang dài hạn và bền vững.
BSC ra mắt công cụ quản lý đầu tư mới

Với tính năng ưu việt đầu tiên là Lọc cổ phiếu, i-Invest thực sự là trợ thủ đắc lực của nhà đầu tư khi trên thị trường có nhiều mã với giá khác nhau như hiện nay. Nhà đầu tư có thể lựa chọn lọc theo ngành để theo dõi các mã cổ phiếu mình quan tâm. Đồng thời, i-Invest sẽ dựa trên dữ liệu giao dịch, chỉ số tài chính, chỉ số định giá để đưa ra các mã cổ phiếu theo yêu cầu của nhà đầu tư.

"Ví dụ, nhà đầu tư đang quan tâm đến các mã cổ phiếu ngành ngân hàng, có chỉ số sinh lời từ 15% trở lên, i-Invest sẽ lọc và trả về kết quả ngay lập tức cho nhà đầu tư, trong khi với các công cụ truyền thống, nhà đầu tư sẽ phải nghiên cứu rất nhiều nguồn để có thể tổng hợp lại danh sách đó.

Đặt lệnh không còn là thao tác xa lạ đối với nhà đầu tư tham gia thị trường tuy nhiên để thao tác trở nên đơn giản, nhanh chóng, BSC đã nâng cấp trong sản phẩm i-Invest để hỗ trợ nhà đầu tư trong quá trình giao dịch.

Thay vì nhà đầu tư phải đặt lệnh mua/bán cho từng mã cổ phiếu, nhà đầu tư có thể thực hiện lệnh mua/bán cho cả danh mục sau một lần click chuột, tiết kiệm thời gian đáng kể khi giao dịch.

Tính năng nổi trội thứ 3 đó là công cụ theo dõi danh mục đầu tư. Với i-Invest, nhà đầu tư có thể theo dõi tỉ trọng phân bổ của danh mục hiện tại với mức lãi lỗ chi tiết theo từng ngày cùng biểu đồ overtime vô cùng chính xác. Hoạt động này giúp nhà đầu tư theo dõi sát sao hiệu quả của danh mục đầu tư và có những điều chỉnh phù hợp để đạt được mục tiêu.

Tính năng ưu việt thứ 4 của i-Invest được đông đảo nhà đầu tư quan tâm là khả năng cảnh báo tình trạng của danh mục. Với những nhà đầu tư không có nhiều thời gian theo dõi thị trường, tình trạng lãi lỗ của danh mục thì việc sử dụng i-Invest là lựa chọn thông minh.

Công cụ này của i-Invest sẽ thực hiện tái cân bằng danh mục cho nhà đầu tư tùy theo diễn biến của thị trường. Từ đó, nhà đầu tư có thể hạn chế được rủi ro lỗ lớn đến từ danh mục của mình.

 >> Tỉnh đầu tiên có ứng dụng quy hoạch sử dụng đất trên thiết bị di động

Có thể bạn quan tâm