"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia

"Bữa sáng doanh nhân" sẽ được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần trong suốt một năm tới đây để tiếp tục tăng cường giao lưu và gắn kết doanh nhân thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hộ
"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia

Sau thời gian 2 năm ngừng triển khai, chương trình lại tiếp tục được tổ chức để thực hiện mục tiêu trở thành cầu nối cộng đồng doanh nghiệp thuộc hai hiệp hội. 

Theo chia sẻ của TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, Chủ tịch HBA - VACOD, "Bữa sáng doanh nhân" là một hoạt động đặc biệt nhằm mục đích tăng cường sự gặp gỡ và giao lưu giữa cộng đồng doanh nhân thuộc hai hiệp hội và sau này sẽ mở rộng đến cộng đồng doanh nhân Thủ đô. 

"Trong suốt một năm tới, vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, "Bữa sáng doanh nhân" sẽ liên tục tổ chức các hoạt động xen kẽ: giao lưu trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm, lắng nghe những trăn trở của giới doanh nghiệp và nỗ lực cùng họ tháo gỡ khó khăn trong công việc kinh doanh", ông Sơn khẳng định. 

Không chỉ là cơ hội để cùng giao lưu, trò chuyện, trong mỗi chương trình "Bữa sáng doanh nhân", các doanh nghiệp còn có cơ hội giới thiệu nhiều hơn về sản phẩm và bản thân doanh nghiệp để từ đó được cộng đồng doanh nghiệp hỗ trợ quảng bá mạnh mẽ hơn tới cộng đồng. 

Trong vòng gần 3 tiếng đồng hồ, "Bữa sáng doanh nhân" sẽ không chỉ nơi để xây dựng và gắn kết mối quan hệ giữa các doanh nhân mà còn góp phần chia sẻ và lan rộng tinh thần doanh nhân của Thủ đô. 

Một số hình ảnh đáng nhớ của sự kiện:

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 5

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 6

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 7

"Bữa sáng doanh nhân" là cơ hội để các doanh nhân trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm 

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 8

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 9

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 10

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 11

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 12

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 13

"Bữa sáng doanh nhân": Thêm gắn kết, thêm sẻ chia ảnh 14

"Bữa sáng doanh nhân" đồng thời là dịp để mỗi một doanh nhân quảng bá nhiều hơn về chính doanh nghiệp mình

Có thể bạn quan tâm