BVSC nâng cấp nền tảng giao dịch chứng khoán B-WISE

Với phiên bản giao dịch trên website B-Wise, nhà đầu tư có thể Đặt lệnh giao dịch chứng khoán ngay trên bảng giá BVS@LiveBoard cùng với các tính năng vượt trội là công cụ hỗ trợ khách hàngquản lý tài sản hiệu quả.
BVSC nâng cấp nền tảng giao dịch chứng khoán B-WISE

Ngày 26/11, Công ty chứng khoán Bảo Việt chính thức ra mắt nền tảng giao dịch trực tuyến B-Wise là sự kết hợp giữa phần lõi công nghệ thông tin bảo mật, hiện đại và giao diện trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt, hỗ trợ quá trình đầu tư chứng khoán của khách hàng.

Ra đời từ năm 2012, nền tảng BVS@Trade là phiên bản web trading với các tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu giao dịch chứng khoán của khách hàng. Cùng với sự thay đổi của kỷ nguyên CNTT & đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng từ khách đòi hỏi BVSC liên tục có sự cải tiến, đội ngũ phát triển sản phẩm của BVSC đã nghiên cứu phát triển công cụ web trading này và thêm mới rất nhiều tính năng tiện ích B-Wise – Nền tảng giao dịch online hiện đại tại địa chỉ: https://online.bvsc.com.vn

B-Wise sẽ giúp nhà đầu tư có những quyết định giao dịch thông minh, chính xác, đúng thời điểm nhờ tốc độ cập nhật của hệ thống, tính linh hoạt và khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Được phát triển dựa trên khảo sát về trải nghiệm của nhà đầu tư qua nhiều năm, B-Wise đã kế thừa và trang bị các tính năng tiện ích riêng có mà hệ thống cũ chưa thỏa mãn người dùng.

Với B-Wise, khách hàng có thể đặt lệnh giao dịch trên bảng giá BVS@LiveBoard ngay khi theo dõi bảng giá, hỗ trợ quá trình mua bán nhanh chóng, giúp nhà đầu tư và khách hàng Quản lý tài sản hiệu quả. Nếu như tại BVS@Trade, nhà đầu tư phải đi qua nhiều tab như Tra cứu, Quản lý danh mục, v...v… để thấy được bức tranh tổng quan về cơ cấu tài sản của mình thì với B-Wise, khách hàng có thể đọc được tất cả thông tin về tiền mặt, chứng khoán, các khoản nợ hay tỷ lệ ký quỹ được thống kê tập trung tại một màn hình tổng hợp duy nhất với dữ liệu chứng khoán cập nhật “realtime”.

Bên cạnh hoạt động giao dịch cổ phiếu thông thường, khi có nhu cầu Tìm kiếm các sản phẩm đầu tư linh hoạt, nhà đầu tư có thể truy cập B-Wise và thực hiện mua bán nhanh chóng. Các sản phẩm tiêu biểu được BVSC ra mắt trong thời gian qua như trái phiếu iBond hay công cụ sinh lời trên tài khoản iDeposit đã có mặt tại B-Wise, giúp khách hàng mở rộng thêm đối tượng đầu tư và nâng cao khả năng sinh lời của tài sản.

B-Wise ra đời thay thế nền tảng BVS@Trade nhân dịp BVSC kỷ niệm 21 năm thành lập là món quà tri ân các khách hàng và nhà đầu tư đã đồng hành cùng công ty hơn hai thập kỷ qua.

Có thể bạn quan tâm