Ca sĩ Trọng Hiếu trở thành Đại sứ môi trường trong MV Việt Nam Tái Chế

Nhân Ngày Môi Trường Thế Giới (5/6), Việt Nam Tái Chế chính thức ra mắt MV mới với sự góp mặt của ca sĩ Trọng Hiếu trong vai trò Đại sứ môi trường.
Ca sĩ Trọng Hiếu trở thành Đại sứ môi trường trong MV Việt Nam Tái Chế

Trọng Hiếu cùng các bạn tình nguyện viên của VNTC

Năm 2019 đánh dấu sự hợp tác của ca sĩ Trọng Hiếu và chương trình thu gom rác thải điện tử Việt Nam Tái Chế (VNTC) khi anh chính thức trở thành Đại sứ môi trường của chương trình. Theo đó, anh là ca sĩ chính trình bày ca khúc chủ đề và xuất hiện trong Video ca nhạc (MV) môi trường mới nhất của VNTC.

Tuy việc sử dụng âm nhạc để gửi gắm thông điệp xanh không mới, nhưng MV “Việt Nam Tái Chế” mang lại ấn tượng “xanh ngất chất lừ” nhờ màn trình diễn flashmob hiện đại cùng chất giọng khỏe khoắn của Trọng Hiếu. Vốn là nghệ sĩ luôn ủng hộ các hoạt động môi trường, Trọng Hiếu cùng các tình nguyện viên của VNTC đã truyền tải những thông điệp ý nghĩa như: “Hãy chung tay cho màu xanh của Trái Đất này”, “Tái sinh những nguyên liệu cũ trở nên có ích”, v.v… thông qua những vũ điệu sôi động và khỏe khoắn. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia diễn xuất của cộng đồng yêu môi trường, từ các em học sinh cho đến những cô bác cao tuổi, trong các phân cảnh thu gom rác thải điện tử.

Khi được hỏi về suy nghĩ khi nhận lời tham gia MV môi trường và trở thành Đại sứ môi trường cho VNTC, Trọng Hiếu vui vẻ cho biết: ”Lâu nay Hiếu vẫn luôn trăn trở về việc bảo vệ môi trường, nhất là việc xử lý rác thải điện tử. Nhiều người trẻ bây giờ thích và sử dụng các sản phẩm công nghệ nhưng chưa nhiều người biết khi thải sản phẩm cũ thì bỏ chúng đi đâu. Bản thân Hiếu cũng vậy. Vietnam Recycles là câu trả lời cho Hiếu. Hiếu hy vọng dự án lần này của VNTC và Hiếu sẽ truyền được cảm hứng tới mọi người, để chúng ta cùng chung tay bảo vệ môi trường, quan tâm tới trái đất mình đang sống để gìn giữ màu xanh cho Trái đất, không khí trong lành cho không chỉ chúng ta mà còn cả thế hệ sau này nữa”. 

Thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc này, Việt Nam Tái Chế càng khẳng định vai trò đồng hành cùng người dân Việt Nam để xử lý rác thải điện tử đúng cách, khi mà loại rác thải này đang là một mối đe dọa đáng kể tại Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn.

Đại diện chương trình Việt Nam Tái Chế, bà Mai Hằng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi anh Trọng Hiếu đồng ý hợp tác thực hiện dự án môi trường này. Đây là MV đầu tiên về môi trường mà chúng tôi ấp ủ từ lâu bởi chúng tôi biết rằng thông tin về rác thải điện tử luôn là đề tài khá khô cứng. Với phong cách nhạc hiện đại, beat nhạc EDM rộn ràng, lời nhạc dễ hát kết hợp với những bước vũ đạo dễ mô phỏng, chúng tôi rất hy vọng MV sẽ như luồng gió mới, giúp thông tin rác thải điện tử trở nên dễ thương và dễ tiếp cận đến nhiều người hơn”.

Cùng với sự ra mắt của MV, Việt Nam Tái Chế cũng chính thức công bố việc ca sĩ Trọng Hiếu trở thành Đại sứ môi trường của chương trình trong năm 2019. Anh sẽ đồng hành cùng VNTC đưa ra các thông điệp xanh nhằm lan tỏa mạng mẽ hơn trong thế hệ trẻ – những người đang đóng vai trò quyết định đến chất lượng môi trường sống tương lai.

Danh sách các điểm thu gom và liên hệ Việt Nam Tái Chế có thể xem chi tiết tại website www.vietnamrecycles.com/vi hoặc fanpage https://www.facebook.com/Vietnamtaiche

Có thể bạn quan tâm