Cách phản chiếu vẻ đẹp người Do Thái

Deaura và cách hãng mỹ phẩm này hiện diện tại Việt Nam đã và đang mang đến một cách nhìn mới về giá trị, phẩm chất và các nét đẹp được kết tụ thành những tinh hoa tồn tại ẩn sâu trong từng con người D
Cách phản chiếu vẻ đẹp người Do Thái

Cuộc hành hương tìm về di sản

Israel đang được biết đến là “con rồng Trung Đông” với sự trỗi dậy của các công ty “kỳ lân”. Với thế giới, đây là một câu chuyện thần kỳ bởi chỉ trong một thời gian ngắn, đất nước này đã gặt hái được sự thành công khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Lựa chọn hướng đi là “Start-up Nation”, Israel không chỉ cho thế giới thấy hình ảnh của một đất nước trẻ với khao khát vươn lên mà còn là chứng minh mạnh mẽ một ước mơ cháy bỏng hơn: “được định vị trên bản đồ công nghệ thế giới”.

Israel khiến cả thế giới thán phục về sự phát triển của khoa học công nghệ với những phát minh tân tiến nhất. Israel nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên trì đầu tư cho nghiên cứu khoa học và tập trung vào các ngành mũi nhọn để làm nên những “điều kỳ diệu”.

Và câu chuyện của DeAura cũng chính là sự phản chiếu về hình ảnh của đất nước Israel khi không bó hẹp về quá trình hình thành và phát triển của một dòng mỹ phẩm mà hướng đến khắc hoạ mọi tinh hoa ngàn năm của đất nước này.

DeAura mang niềm tự hào, mang tinh thần quật cường của phụ nữ Israel, thể hiện trong sự gai góc mà mềm mại, mãnh liệt mà nhu hòa của những “nữ chiến binh”. Đó là lý do vì sao các sản phẩm của Deaura đều chứa các tinh hoa đất trời như bùn khoáng của Biển Chết, tinh thể vàng 24k, dầu tự nhiên như bơ hạt mỡ, calendula, argan, jojoba, tầm xuân và tảo biển…

Không chỉ nỗ lực lan toả vẻ đẹp của đất nước Israel mà Deaura còn nỗ lực chứng minh nét đẹp ấy vẫn luôn rạng rỡ dù tồn tại trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Đó chính là giá trị của người Do Thái: tinh thần vươn lên, hồi sinh từ tro tàn để tiệm cận sự hoàn hảo và bắt kịp xu hướng thị trường.

Sự kiên trì, không ngừng sáng tạo đã giúp DeAura khám phá ra “công thức vàng” từ bùn khoáng biển chết và vàng 24karat để làm nên bộ D’or Mystere hoàn hảo mang đến nét đẹp xuân thì rạng rỡ cho mỗi người phụ nữ.

Dòng chảy bùn khoáng Biển chết với khả năng làm đẹp thần kỳ, được mệnh danh là “lối tắt cho làn da không tuổi” giúp giữ gìn sự tươi trẻ, giúp làn da có khả năng tái tạo, làm đầy các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi và nâng cơ khuôn mặt hiệu quả.

Lan toả và truyền cảm hứng

Cách phản chiếu vẻ đẹp người Do Thái ảnh 1

Trong câu chuyện về tiến trình phát triển của mình, bỏ qua tất cả những giới hạn về mặt tài nguyên, với quyết tâm tìm ra tuyên ngôn riêng trong ngành công nghệ mỹ phẩm, DeAura đã chứng minh thành công một chân lý: “không có gì là không thể” và sự nỗ lực thì luôn được đền đáp.

Ở một đất nước khi có hơn 60% diện tích là sa mạc thì nước ngọt được coi là “vàng trắng”. Và thứ nước “vàng trắng” ấy được coi là “mọi thứ” của người Do Thái nơi đây.

Và DeAura đã dùng nhiệt huyết để khởi tạo, kỷ luật để duy trì, nhẫn nại để tựu thành trong suốt cuộc hành trình đi tìm “nguyên liệu làm đẹp độc quyền” và khám phá ra bí mật trong huyết mạch ngàn năm ấy.

Khi lựa chọn dấn thân vào công nghiệp mỹ phẩm, khi buộc phải cạnh tranh với các “đế chế làm đẹp” toàn cầu, Deaura vẫn tạo nên những thành tựu to lớn và tìm được chỗ đứng của riêng mình.

Với hơn 10 sản phẩm từ sữa rửa mặt, gel tẩy da chết, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm (ngày và đêm) đến các dòng sản phẩm chuyên sâu như mặt nạ vàng, mặt nạ phục hồi, gel dưỡng da vùng mắt, serum… , Deaura đã tạo nên một thói quen chăm sóc đồng bộ làn da cho mỗi một người phụ nữ.

Với sự đa dạng của các dòng sản phẩm, Deaura giúp người phụ nữ quên đi nỗi lo về sự lão hoá, khô da hay sự tươi trẻ của làn da. Deaura đã mở ra cánh cửa giúp người phụ nữ có làn da khoẻ mạnh khi thường xuyên sử dụng một dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp có nhiều sản phẩm chuyên dụng.

Với các sản phẩm của mình, thương hiệu mỹ phẩm DeAura đang lan toả tinh thần quật cường của người dân Isarel khi nỗ lực chống lại sức tàn phá của thời gian đối với vẻ đẹp của người phụ nữ đồng thời truyền cảm hứng về một tinh thần “chiến đấu” không ngừng nghỉ tới toàn phái đẹp.

Có thể bạn quan tâm