Cận cảnh smartphone Redmi Note 10 Pro vừa ra mắt của Xiaomi

Redmi Note 10 Pro là một trong những điện thoại có camera với độ phân giải cao nhất, khiến nó trở thành người dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm điện thoại chụp ảnh tầm trung.

Redmi Note 10 Pro được trang bị màn hình AMOLED. Đây là màn hình lần đầu tiên được trang bị trên dòng Redmi Note. Máy có độ phân giải Full HD+ và đặc biệt là có tần số quét 120Hz cùng tần số lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Màn hình này cũng hỗ trợ 100% dải màu DCI-P3, HDR10 và có độ sáng 1200 nits.

Một ưu điểm nữa của màn hình trên Redmi Note 10 Pro là nó được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass thế hệ 5 - giúp hạn chế những vết xước và trầy ngoài ý muốn cũng như được cấp các chứng chỉ về bảo vệ mắt.

Giống với bản tiêu chuẩn, Redmi Note 10 Pro ­cũng chỉ có cảm biến vân tay cạnh bên, mặc dù máy được trang bị màn hình AMOLED.

Bên trong Redmi Note 10 Pro là bộ vi xử lý Snapdragon 732 của Qualcomm, tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 64GB hoặc 128GB. Redmi Note 10 Pro còn được trang bị thỏi pin dung lượng 5.020mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. 

Với hiệu năng này, Redmi Note 10 Pro sẽ là dòng điện thoại lý tưởng dành cho các game thủ cũng như những streamer, khi máy có hiệu suất cao và tiêu thụ điện năng thấp, kết hợp với hệ thống âm thanh sống động với loa kép…

Đáng chú ý, sản phẩm vẫn được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài và giắc cắm phone 3,5mm, là 2 tính năng đã bị loại bỏ trên nhiều mẫu smartphone hiện nay.

Mặt sau của sản phẩm là cụm 4 camera, bao gồm camera chính 108 megapixel, camera góc rộng 8 megapixel, camera 5 megapixel chụp ảnh macro và camera 2 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh. Mặt trước là camera dạng "đục lỗ" với độ phân giải 16 megapixel.

Với cụm 4 camera được trang bị công nghệ binning 9 in 1 kết hợp cùng Dual native ISO, và một loạt các tính năng chỉnh sửa ảnh sẽ giúp người dùng tái tạo các chi tiết một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, nhờ chế độ ban đêm 2.0 được hỗ trợ bởi thuật toán đa khung hình RAW, người dùng có thể chụp được hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Redmi Note 10 Pro còn cung cấp cả quay video time-lapse chuyên nghiệp và quay Telemacro time-lapse. Các bổ sung mới khác bao gồm Photo Clones, Video Clones, Dual Video và chế độ phơi sáng dài. 

Với ba màu sắc nổi bật: Xám khoáng thạch, xanh băng giá và đồng ánh kim - Redmi Note 10 Pro mang lại cảm giác sang trọng với mức giá được công bố tại thị trường Việt Nam là 6.69 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm