Căn hộ cao cấp tại TP.HCM hút dòng tiền đầu tư cuối năm

Giữa lúc thị trường khan hiếm nguồn cung, dự án căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim nhận sự quan tâm lớn của khách hàng kể cả những người mua để ở và các nhà đầu tư nhờ yếu tố vị trí, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, thiết kế thông minh và pháp lý minh bạch...
Theo JLL Việ Nam, thị trường căn hộ tại TP.HCM tiếp tục bước vào các đợt tăng giá mới do khan hiếm nguồn cung

Theo JLL Việ Nam, thị trường căn hộ tại TP.HCM tiếp tục bước vào các đợt tăng giá mới do khan hiếm nguồn cung

Đầu tư bất động sản ở đâu an toàn và sinh lời?

Thị trường bất động sản năm 2019 chứng kiến sự sụt giảm về nguồn cung, thanh khoản giảm. Nhiều nhà đầu tư xác định tầm nhìn lâu dài thay vì "lướt sóng" nên chú trọng những dự án của chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, vị trí tốt, sản phẩm nhiều tiềm năng phát triển.

Cuối năm là thời điểm nhiều chủ đầu tư chọn ra mắt rổ hàng mới với nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội giải tỏa dòng tiền nhàn rỗi cho các nhà đầu tư mang tâm lý "ăn chắc mặc bền", đón đầu các đợt tăng giá mới khi nguồn cung căn hộ tiếp tục khan hiếm.

Theo báo cáo mới nhất của JLL Việt Nam, thị trường căn hộ tại TP.HCM tiếp tục tăng mạnh. Cụ thể, bình quân giá căn hộ mới trên thị trường sơ cấp (chủ đầu tư mở bán lần đầu) đạt 2.067 USD mỗi m2, tăng 23,8% theo năm. Trong khi đó, giá bán bình quân căn hộ cao cấp còn lập đỉnh khi đạt mức 5.320 USD mỗi m2, tăng đến 64,9% theo năm. Đây là tốc độ tăng cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Hiện tượng tăng giá này được giải thích chủ yếu bởi sự khan hiếm nguồn cung mới. Giá bán sơ cấp tính trên mỗi dự án tăng trung bình ở mức 20,6% theo năm, chủ yếu dẫn dắt bởi phân khúc cao cấp, hạng sang.

"Với những dự án có vị trí tốt, pháp lý an toàn, tiện ích đa dạng và tiềm năng phát triển lớn như Paris Hoàng Kim thì tiềm năng tăng giá sẽ còn rất lớn. Đây chính là cơ hội tốt cho các khách hàng trong và ngoài nước", đại diện một sàn giao dịch tại Q.2 cho biết.

Ưu điểm giúp Paris Hoàng Kim thu hút đầu tư

Nhằm mang đến cho khách hàng nơi an cư lý tưởng bên cạnh tiềm năng sinh lợi, Hoàng Anh Sài Gòn Group – nhà phát triển và phân phối dự án tiếp tục ra mắt tòa tháp đẹp nhất dự án Paris Hoàng Kim với điểm nổi bật là bể bơi vô cực trên không view toàn cảnh thành phố.

Tiện ích bể bơi vô cực tại Khu căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim
Tiện ích bể bơi vô cực tại Khu căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim

Tọa lạc tại trục đường huyết mạch Trần Não - Lương Định Của, Q.2 và liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm – Thảo Điền, Paris Hoàng Kim sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực có hạ tầng phát triển nhanh chóng nhất khu Đông, dễ dàng kết nối với Q.1 và các khu vực lân cận.

Căn hộ Paris Hoàng Kim được thiết kế với các loại căn hộ từ 2 tới 3 phòng ngủ, diện tích từ 66m2 đến 91m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Mỗi tầng tại Paris Hoàng Kim chỉ từ 10-12  căn/tầng, sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ về Landmark 81, Bitexco, sông Sài Gòn… Cư dân tại Paris Hoàng Kim được hưởng tiện ích đa dạng và hiện đại từ 05 tầng thương mại - dịch vụ cao cấp...

Với nỗ lực xây dựng một nơi đáng sống, chủ đầu tư Paris Hoàng Kim đã cùng các kiến trúc sư dành nhiều tâm huyết để đưa hơn 30 tiện ích vào dự án. Tại đây, cư dân sẽ tự do tận hưởng những giá trị sống thượng lưu và khác biệt đến từ bể bơi, phòng tập golf, spa, gym, nhà hàng, vườn thư giãn, trường mẫu giáo, vườn treo BBQ… ngay trước cửa nhà.

Là một trong những căn hộ tại TP.HCM đưa vật liệu cách âm sàn Regupol của Đức vào xây dựng, không những có khả năng chống rung lên đến 7 độ richter, giảm ồn mà còn bền vững theo thời gian, tăng tuổi thọ công trình.

Điểm nổi bật trong thiết kế của Paris Hoàng Kim là thiết kế thông minh với 100% căn hộ đều là căn góc. Tất cả các phòng, bếp đều có cửa sổ rộng thoáng giúp đón ánh sáng, nắng và gió. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tận dụng tối ưu diện tích để bố trí giếng trời 3m, hành lang rộng 2,2m, trần nhà cao 3,2m...

Với vị trí, thiết kế, pháp lý và hội tụ chuỗi tiện ích hiện đại, Paris Hoàng Kim hứa hẹn là "tâm điểm" của Khu đô thị mới Thủ Thiêm tương lai, góp phần tăng sự sầm uất và thịnh vượng cho khu vực và mang đến cơ hội đầu tư cho nhà đầu tư nhanh nhạy, chọn đúng thời điểm.  

Paris Hoàng Kim dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 4/2021.

Có thể bạn quan tâm