CapitaLand và Thiên Đức bàn giao căn hộ Feliz en Vista cho người mua nhà

Feliz en Vista gồm 3 tòa tháp Altaz, Berdaz, Cruz và một tòa căn hộ dịch vụ. Trong đó, tòa Berdaz và Cruz sẽ được bàn giao trước đến người mua nhà.
Hồ bơi 50m của Feliz en Vista

Hồ bơi 50m của Feliz en Vista

Công ty CapitaLand và Công ty Thiên Đức cho biết đang triển khai việc bàn giao căn hộ Feliz en Vista cho người mua nhà. Trong quá trình bàn giao, CapitaLand tuân thủ chặt chẽ  các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và nhân viên.

Feliz en Vista là dự án thứ 8 của CapitaLand tại Việt Nam, được triển khai và chào bán ra thị trường vào năm 2016, ghi dấu ấn với việc nhanh chóng tiêu thu hết chỉ trong thời gian ngắn.

Tọa lạc tại P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM, Feliz en Vista cung cấp cho thị trường 973 căn hộ và tòa Somerset Feliz HCM sở hữu 154 căn hộ dịch vụ được quản lý bởi The Ascott Limited, công ty con thuộc sở hữu của CapitaLand.

Ngoài vị trí đắc địa, Feliz en Vista còn nổi bật bởi rất nhiều tiện ích với thiết kế độc đáo và khác biệt, bao gồm hồ bơi phong cách resort, đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời và đường bộ hành chân mây...

Hiện tại phần lớn các tiện ích này đã được chủ đầu tư đưa vào sử dụng để phục vụ cho các cư dân đã nhận bàn giao căn hộ.

“Với việc bàn giao dự án Feliz en Vista, CapitaLand tiếp tục xây dựng một cộng đồng cư dân sôi động ở Q.2 sau thành công của các dự án đã hoàn thiện như The Vista, Vista Verde và D2Eight”, ông Andre Lim, Tổng GĐ khu vực miền Nam, CapitaLand Việt Nam khẳng định.

Đại diện CapitaLand cho biết thêm: Trong quá trình triển khai, Feliz en Vista cũng là dự án đạt nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm giải “Dự án nhà ở cao cấp xuất sắc tại Việt Nam” do Asia Pacific Property Awards 2017 cấp; giải “Dự án có thiết kế xuất sắc”, “Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc” và “Dự án có thiết kế xuất sắc” do PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017 cấp.

Feliz en Vista còn là dự án đầu tiên của CapitaLand Viêt Nam đạt được giải thưởng vàng uy tín về giá trị xanh “Green Mark Gold” do “Cơ quan Quản lý Xây dựng và Nhà ở tại Singapore” (Building and Construction Authority of Singapore) cấp.

Có thể bạn quan tâm