CapitaLand Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Tập đoàn CapitaLand vừa công bố bổ nhiệm ông Ronald Tay vào vị trí Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam từ ngày 1/7/2020, thay thế ông Chen Lian Pang, người sẽ nghỉ hưu vào thời gian tới.

Theo đó, ông Ronald Tay hiện là Giám Đốc điều hành Khối nhà ở & Bán lẻ của CapitaLand Singapore, Malaysia và Indonesia. Trong vai trò mới, ông Tay sẽ tập trung phát triển chiến lược kinh doanh tại Việt Nam, bao gồm xác định các cơ hội đầu tư và phát triển cho công ty.

Ông Tay gia nhập CapitaLand từ năm 2001 và có sự hiểu biết toàn diện về hoạt động kinh doanh của tập đoàn, từ thị trường vốn, phát triển dự án, đầu tư đến quản lý tài sản.

Ông Ronald Tay giữ chức Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam từ ngày 1/7/2020
Ông Ronald Tay giữ chức Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam từ ngày 1/7/2020

Trước khi đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam, ông Tay đã từng giữ vị trí Giám đốc điều hành Ascott Residence Trust Management Limited và ông vẫn sẽ tiếp tục giám sát các dự án đang phát triển ở Malaysia và Indonesia.

Theo ông Lee Chee Koon, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn CapitaLand, việc bổ nhiệm này nằm trong kế hoạch phát triển và đổi mới lãnh đạo đang diễn ra của tập đoàn nhằm chuẩn bị cho sự thích nghi với trạng thái bình thường mới trong lĩnh vực bất động sản sau đại dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, ông Lee Chee Koon đánh giá cao sự đóng góp của Chen Lian Pang trong hành trình hơn 25 năm CapitaLand có mặt tại Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý nhất là đưa Việt Nam trở thành một trong bốn thị trường trọng tâm của tập đoàn, cùng với Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ.

Được biết, hiện CapitaLand có danh mục đầu tư gồm hai dự án phức hợp với gần 8.600 căn hộ chất lượng tại 15 dự án nhà ở, hai khu bán lẻ và một khu thương mại.

Trong đó, The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú của CapitaLand sẽ tiếp tục tăng trưởng danh mục đầu tư thuộc mảng này của tập đoàn tại Việt Nam. Hiện tại, Ascott có gần 7.000 căn hộ dịch vụ thuộc 27 dự án trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm