CapitaLand Việt Nam trao “sổ hồng” cho cư dân Vista Verde

Công ty CapitaLand Việt Nam cho biết: Công ty vừa tiến hành trao những cuốn “sổ hồng” đầu tiên cho các cư dân sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Vista Verde tại Q.2, TP.HCM.
CapitaLand Việt Nam trao “sổ hồng” cho cư dân Vista Verde

Vista Verde là dự án nhà ở cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam xây dựng cùng với đối tác là Thiên Đức, được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường vào năm 2014. Dự án đã hoàn thành vượt tiến độ và những căn hộ đầu tiên đã được bàn giao cho người mua nhà từ tháng 7/2017.

Ngay sau khi bàn giao, chủ đầu tư đã phối hợp với người mua nhà hoàn tất hồ sơ, tiến hành xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (thường được gọi là “sổ hồng”) và đến nay Sở Tài Nguyên & Môi Trường TP.HCM và UBND Q.2 cấp những đợt đầu tiên.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Vietnam cho biết: “Vista Verde đánh dấu nhiều thành công cho CapitaLand Việt Nam. Đây là dự án khởi động lại thị trường bất động sản, ngay khi mở bán nội bộ vào giữa tháng 7/2014, nhiều chủ đầu tư khác cũng lấy đà giới thiệu dự án của mình với người mua nhà.

Một năm sau khi Vista Verde ra mắt thị trường, vào tháng 7/2015, Nhà nước có luật nhà ở cho phép người nước ngoài mua nhà ở Việt Nam. Vì thế, chúng tôi đã chào bán Vista Verde lần đầu tiên ở Singapore và Hong Kong”.

“Việc có được sổ hồng là minh chứng cho cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng dự án theo đúng phê duyệt của cơ quan chức năng”, ông Chen Lian Pang khẳng định và nhấn mạnh: Sổ hồng là cơ sở pháp lý rất quan trọng và cần thiết cho chủ sở hữu khi họ được hưởng các quyền hợp pháp của mình theo luật nhà ở, chẳng hạn như quyền chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế...

Ngoài việc nhanh chóng hoàn thiện pháp lý, chủ đầu tư CapitaLand cũng tổ chức thường xuyên nhiều hoạt động phong phú tại Vista Verde cho cư dân, khiến Vista Verde không chỉ là một nơi để cư ngụ mà còn là nơi sinh hoạt cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm