Cất nóc dự án đẳng cấp 5 sao Sunshine Riverside

Ngày 28/1/2018, chủ đầu tư Sunshine Group đã tổ chức lễ cất nóc 2 tòa nhà CT1 và CT3 của dự án 5 sao đẳng cấp nhất khu vực Tây Hồ Tây là Sunshine Riverside.
Cất nóc dự án đẳng cấp 5 sao Sunshine Riverside

Gấp rút hoàn thiện

Tham dự buổi lễ có sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Sunshine Group, các nhà thầu uy tín như Vinaconex, Coninco Housing… cùng hàng trăm quan khách. Buổi lễ đã diễn ra vô cùng trang trọng trên tầng nóc cao nhất của công trình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Sơn (Phó TGĐ Sunshine Group) cho biết: Sunshine Riverside là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn. Lễ cất nóc là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình triển khai dự án đã đi được phần lớn chặng đường với sự nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư và các nhà thầu. Để đưa dự án cán đích đúng hẹn, thời gian qua, chủ đầu tư Sunshine Group đã phối hợp với các nhà thầu đẩy mạnh công tác xây dựng, thi công thần tốc để các hạng mục công trình của dự án hoàn thành đúng kế hoạch.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn (Phó TGĐ Sunshine Group) phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Ngọc Sơn cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đối tác, nhà thầu, khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Sunshine Group trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định, dự án Sunshine Riverside sẽ được tiếp tục được gấp rút hoàn thiện để đưa vào vận hành và sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Ông Đỗ Văn Trường - TGĐ Sunshine Group tham gia vào nghi thức cất nóc công trình dự án Sunshine Riverside

Dự án 5 sao đẳng cấp nhất khu vực Tây Hồ Tây

Được biết, dự án Sunshine Riverside nằm ngay bờ Nam sông Hồng, phía chân cầu Nhật Tân thuộc quận Tây Hồ - Hà Nội, là một trong những công trình tầm cỡ, một dự án đẳng cấp 5 sao mà Tập đoàn Sunshine đã ra mắt thị trường trong thời gian qua.

Với tổng mức đầu tư lên đến 2500 tỷ đồng, Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, hệ thống nhà phố thương mại (shophouse), trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện…

Sunhine Riverside nằm trong Ciputra, thừa hưởng toàn bộ tiện ích hàng đầu của khu đô thị được đánh giá đẳng cấp nhất Hà Nội này như: Câu lạc bộ Ciputra, Tổ hợp Trung tâm Thương mại Ciputra Mall, Sân Golf quốc tế… Đây cũng là nơi quy tụ một cộng đồng dân cư dân giàu có và văn minh - những giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.

Thiết kế đặc biệt sang trọng của Sunshine Riverside

Xác định là một công trình trọng điểm, không chỉ quan tâm tới phong cách, kiểu dáng, sự tiện ích, chủ đầu tư Sunshine Group còn đặc biệt chú trọng tới chất lượng, kĩ thuật cao trong xây dựng, và đặc biệt là việc giữ đúng cam kết về tiến độ thi công dự án. Ngày 28/1 vừa qua đã diễn ra lễ cất nóc 2 tòa CT1,CT3 của dự án, trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách tới tham dự và chúc mừng chủ đầu tư.

Ngoài yêu cầu chất lượng công trình, tiến độ thi công, công tác phòng cháy chữa cháy là một trong những điều kiện tối quan trọng của các dự án nhà ở chung cư, chính vì thế, chủ đầu tư Sunshine Group đã luôn đề cao vấn đề này.

Mới đây nhất, vào trung tuần tháng 1/2018, tại dự án Sunshine Riverside đã diễn ra buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy (PCCC) quy mô lớn với sự tham gia của đông đảo đội ngũ quản lý và công nhân thi công, dưới sự hướng dẫn và giám sát chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

Buổi diễn tập đã góp phần nâng cao kiến thức kĩ năng về an toàn phòng cháy, chữa cháy và thoát nạn khi có sự cố xảy ra. Đây cũng là một trong các hoạt động diễn tập PCCC diễn thường xuyên tại tất cả các dự án của CĐT Sunshine Group, trong đó có dự án trọng điểm Sunshine Riverside.

Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hệ thống tiện ích ưu việt, tiến độ xây dựng thần tốc cùng sự cẩn trọng trong công tác thi công, tuân thủ mọi quy định của pháp luật về công tác PCCC và các quy định khác, dự án Sunshine Riverside đang là một cái tên tạo sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư lý tưởng cạnh hồ Tây, sông Hồng.

Thông tin chi tiết về dự án Sunshine Riverside:

Website: http://riverside.sunshinegroup.vn/

Email: info@sunshinegroup.vn

Hotline: 0868206886

>> Đêm nhạc Sunshine Concert thăng hoa cùng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm