CEO Anh Trang Nguyễn Thị Loan: Bậc thầy trong nắm bắt cơ hội kinh doanh

CEO Nguyễn Thị Loan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Anh Trang đã gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực bất động sản mặc dù mới "tay ngang" sang lĩnh vực này chưa lâu.
CEO Nguyễn Thị Loan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Anh Trang

CEO Nguyễn Thị Loan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Anh Trang

Bất động sản được xem là “miếng mồi ngon” cho các nhà đầu tư. Thế nhưng không phải ai cũng thành công với lĩnh vực tiềm năng này. Mặc dù là doanh nhân kinh doanh sắt thép “tay ngang” sang lĩnh vực bất động sản được một thời gian ngắn, tuy nhiên CEO Nguyễn Thị Loan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Anh Trang đã gặt hái được những thành công nhất định khiến nhiều người trong giới bất động sản hết sức ngưỡng mộ.

Nơi gửi gắm niềm tin của các nhà đầu tư

Nhạy bén nắm bắt cơ hội cùng với kiến thức chuyên sâu về bất động sản, mới đây chị Nguyễn Thị Loan đã mở Văn phòng giao dịch Bất động sản Anh Trang tại địa chỉ số 89, tổ 7, ấp Cẩm Đường, xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, Đồng Nai. Sự ra đời của văn phòng giao dịch bất động sản Anh Trang không chỉ đáp ứng nhu cầu của thị trường bất động sản tại địa bàn tỉnh Đồng Nai đang nóng lên từng ngày khi dự án xây dựng sân bay của Chính phủ đang được triển khai; mà sự kiện này còn là cột mốc quan trọng khẳng định bước tiến mới nằm trong chuỗi kế hoạch mở rộng quy mô, phát triển thương hiệu của Tổng Giám đốc tài năng Nguyễn Thị Loan. 

Như con buồm no gió, chỉ sau thời gian rất ngắn, chị lại tiếp tục mở văn phòng thứ hai ở TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ 245/19 đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1; rồi văn phòng thứ ba ở Bình Thuận tại địa chỉ 30 Huỳnh Thị Khá, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết.

Với mong muốn trở thành “nơi gửi gắm niềm tin của các nhà đầu tư”, ba văn phòng giao dịch Bất động sản Anh Trang ra đời sẽ là cầu nối giữa các chủ đầu tư với nhà phân phối, môi giới và khách hàng với nhiều hoạt động tiện ích như: Kinh doanh, dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu về bất động sản; Chuyển nhượng đất nền các dự án; Tư vấn pháp lý, tài chính và giá bất động sản; Tư vấn về đầu tư tạo lập, kinh doanh bất động sản; Tư vấn về các nội dung khác liên quan đến bất động sản. 

Trao đổi với Thương Gia, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Loan khẳng định:“Sự kiện này đã đánh dấu bước trưởng thành lớn mạnh của Anh Trang, hiện thực hóa mục tiêu dài hạn trở thành công ty bất động sản uy tín hàng đầu cả nước. Anh Trang trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh hơn nữa về nhân tố con người, sáng tạo quy trình làm việc hiệu quả, gắn kết giữa các phòng ban để đạt được hiệu suất làm việc cao nhất”.

Khi được hỏi có gặp khó khăn khi đẩy mạnh hoạt động vào phía Nam bởi trước đó chị có hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sắt thép, nhập khẩu ô tô đầu kéo, cung cấp vật tư nguyên liệu sản xuất thép, nhà hàng, khách sạn…, chị Loan cho biết: “Đúng như câu thành ngữ “Buôn có bạn, bán có phường”, đi đến đâu tôi cũng có bạn, họ luôn sẵn sàng giúp tôi nhanh chóng tìm hiểu về mảnh đất, về văn hóa, con người cũng như thị trường của sản phẩm… Thế nên khi mở rộng hoạt động sang lĩnh vực bất động sản ở mảnh đất phương Nam xa xôi, tôi vẫn cảm thấy không gặp trở ngại gì nhiều, vì vậy mọi việc tôi làm đều rất hanh thông và tỉ lệ thành công rất cao”.

Tuy nhiên người viết hiểu rõ, thành công của chị không đơn thuần là do bạn bè giúp đỡ mà phần nhiều là do nhờ sự sắc sảo hiếm có của chị, chính vì thế chị dễ dàng nắm bắt cơ hội kinh doanh và nhanh chóng chuyển hóa nó thành lợi nhuận. Thế nên có người ví von chị là người đàn bà “thép” không chỉ bởi chị đang kinh doanh thép mà chị còn có một ý chí, một tinh thần làm giàu bền như thép, khi vẫn song song kinh doanh các mặt hàng liên quan đến thép tại thị trường miền Bắc, và vẫn điều hành mượt mà trong lĩnh vực bất động sản tại miền Nam – một lĩnh vực hoàn toàn khác với lĩnh vực kinh doanh trước đó của chị.

Thế “kiềng ba chân”

Anh Trang có được những thành công như ngày hôm nay là kết quả của chuỗi ngày chị sắt đá gây dựng và chèo lái công ty phát triển trong hơn 20 năm qua. Từ chỗ chỉ có 20 công nhân viên thủa ban đầu, nay số lượng công nhân viên đã lên tới hơn 300 người. Từ chỗ chỉ có một cơ sở ở Hải Phòng, nay chi nhánh Anh Trang đã phủ rộng ra khắp mọi miền đất nước.

Chia sẻ về những khó khăn trong thời gian đầu thành lập công ty, Tổng giám đốc Anh Trang cho biết, như nhiều doanh nghiệp khác khi mới khởi nghiệp, doanh nghiệp của chị cũng gặp không ít khó khăn về vốn, thị trường. Nhưng với quyết tâm cùng định hướng đúng đắn, chị và toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty đã từng bước vượt qua mọi thử thách để đứng vững và phát triển, trở thành bạn hàng tin cậy của nhiều đối tác lớn nhỏ. Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái, nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất kinh doanh, thậm chí ngừng hoạt động, phá sản thì doanh nghiệp của chị vẫn có tốc độ tăng trưởng nhanh, quy mô không ngừng được mở rộng qua từng năm, tạo được công ăn việc làm cho nhiều lao động.

Đặc biệt, hiện nay công ty đang là nhà phân phối của nhiều thương hiệu thép có uy tín, được nhiều bạn hàng lựa chọn. Đấy là những thương hiệu thép hàng đầu với chất lượng đã được khẳng định qua rất nhiều công trình cấp quốc gia. Với các nhà thầu, đây là sản phẩm vừa đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, vừa có giá thành hợp lý.

Nhờ chú trọng việc kinh doanh gắn với phát triển bền vững, đảm bảo tiêu chí hàng luôn chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của thị trường, đặc biệt nhờ đội ngũ quản lý kinh nghiệm, tâm huyết, đoàn kết và rất năng động… thế nên việc kinh doanh mảng sắt thép tại miền Bắc của chị hiện đang trong thế “kiềng ba chân” vững chãi, giúp chị an tâm tung cánh ở lĩnh vực mới đó là bất động sản tại vùng đất phương Nam xa xôi.

Không chỉ giỏi trong kinh doanh mà chị còn là một người rất giàu lòng trắc ẩn. Thế nên nhiều người ở mảnh đất hoa phượng đỏ này bảo rằng, Công ty Anh Trang là “địa chỉ đỏ” của tấm lòng nhân ái. Chị đã để lại sự trân trọng trong lòng mọi người khi có quan điểm sống: “Trong thời kỳ toàn cầu hóa, người doanh nhân càng phải có tầm nhìn, biết lắng nghe, biết chia sẻ, có trách nhiệm với nhân viên, với cộng đồng và xã hội”. Do đó với chị, bên cạnh việc chăm lo cho nhân viên của mình, chị luôn quan tâm, mong muốn chia sẻ lợi nhuận của doanh nghiệp với những người yếu thế trong xã hội, quan tâm đến thương bệnh binh và các cháu bé bị phơi nhiễm chất độc da cam, học sinh nghèo vượt khó, đồng bào vùng lũ... Phong trào từ thiện nào chị cũng không tiếc công tiếc của bởi chị quan niệm, cho đi là nhận lại.

Mong rằng người phụ nữ có tấm lòng nhân ái ấy sẽ luôn chèo lái con thuyền Anh Trang ngày càng phát triển mạnh mẽ, như tính cách mạnh mẽ ẩn sâu trong phong cách từ tốn ở người thuyền trưởng tài ba của Anh Trang.

Có thể bạn quan tâm