Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 41 tỷ ra biển trắng ở Hà Nội

Sáng 29/6, mạng xã hội lan truyền những tấm ảnh chụp chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan màu đen bóng cùng với tấm biển số đến từ Hà Nội. Theo nhiều nguồn tin, chủ nhân của mẫu "siêu SUV" này là một đại gi
Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 41 tỷ ra biển trắng ở Hà Nội

Rolls-Royce Cullinan được trang bị cụm đèn pha hình chữ nhật với thiết kế vuông vắn. Dung tích khoang hành lý của xe là 560 lít và 600 lít khi tấm chắn phía sau được bỏ đi.

Lần đầu tiên trên một chiếc Rolls-Royce, ghế sau có thể gập xuống, tạo dung tích khoang hành lý lên đến 1.930 lít và chứa đồ vật dài tối đa 2.245mm. Chi tiết thiết kế này đã phá vỡ truyền thống từ trước đến nay trên xe Rolls-Royce, biến Cullinan thành mẫu xe thực dụng nhất.

Về nội thất, chiếc xe có bộ nội thất cực kỳ xa xỉ với ghế lái có tính năng sưởi và thông khí, bảng đồng hồ kỹ thuật số thế hệ mới nhất và vô lăng bọc da/ốp gỗ hàng hiệu. Trong khi đó, trên mặt táp-lô lần đầu tiên xuất hiện màn hình cảm ứng trung tâm dành cho hệ thống thông tin giải trí...

 Cung cấp sức mạnh cho chiếc Rolls-Royce Cullinan này là hệ động cơ tăng áp V12 trên, dung tích 6,75 lít, cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe được xây dựng trên kết cấu khung gầm bằng nhôm và hệ dẫn động bốn bánh, đi kèm các trang bị và công nghệ mới nhất.

Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe được thiết kế dựa trên cơ sở gầm bệ "Architecture of Luxury" hoàn toàn bằng nhôm từng lần đầu tiên ra mắt trên Phantom thế hệ VIII. Các kích thước cơ bản của Rolls-Royce Cullinan bao gồm chiều dài tổng thể 5.341 mm, rộng 2.164 mm, cao 1.835 mm và chiều dài cơ sở 3.295 mm. Ngay cả trọng lượng Rolls-Royce Cullinan cũng lên tới 2.660 kg.

Ngoài 42 tỷ bỏ ra ban đầu, để "lăn bánh" chiếc xe này, người mua phải mất thêm hơn 6 tỷ đồng cho các chi phí như phí trước bạ hơn 4,2 tỷ, bảo hiểm xe 1,77 tỷ. 

Hiện tại ở Việt Nam có tổng cộng 4 chiếc Rolls-Royce Cullinan, chiếc mới nhất được nhập về Việt Nam vào ngày 18/6 với ngoại thất màu đỏ. Tất cả 4 chiếc này đều được mang về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân. Theo Rolls-Royce Việt Nam, giá bán chính hãng của Cullinan cho phiên bản tiêu chuẩn là 41 tỷ đồng và phiên bản cao cấp nhất hơn 52 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm