Chiếc xe Lexus LFA Nürburgring Package siêu hiếm được bán với giá 1,6 triệu USD

Giá trị của chiếc siêu xe vừa mang nét hiện đại và hoài cổ này được các chuyên gia đánh giá là sẽ chỉ tiếp tục tăng chứ không có giảm.
Chiếc xe Lexus LFA Nürburgring Package siêu hiếm được bán với giá 1,6 triệu USD

Lexus LFA là một siêu xe Nhật Bản đáng gờm có thể theo kịp các đối thủ Ý, Anh và Đức, nhưng một chiếc được trang bị Nürburgring Package còn được xem là vô cùng hiếm có. Giờ đây, một chiếc xe với chỉ 2.000 dặm trên đồng hồ đã được bán qua “Bring a Trailer” với khoản tiền đáng kinh ngạc. 

Chiếc xe Lexus LFA Nürburgring Package siêu hiếm được bán với giá 1,6 triệu USD ảnh 1

Ví dụ cụ thể này là số #349 trong tổng số 500 và chỉ là một trong 64 ví dụ được sản xuất với Nürburgring Package, khiến nó trở nên cực kỳ hiếm. Nó sở hữu các trang bị hàng không bằng sợi carbon cụ thể của Nürburgring Package cũng như thân xe bằng composite carbon, hoạt động cùng với các yếu tố cần thiết tiêu chuẩn như rô-to phanh carbon-gốm với kẹp phanh Brembo, ghế có sưởi và điều chỉnh điện, Lexus Insider hệ thống thông tin giải trí với điều hướng & ra lệnh bằng giọng nói, cùng hệ thống âm thanh Mark Levinson.

Đương nhiên, chiếc xe cũng sở hữu động cơ V10 4,8 lít kết hợp với hộp số tuần tự tự động sáu cấp và bộ vi sai chống trượt giới hạn Torsen, truyền 563 mã lực tới bánh sau khi V10 hét lên thông qua bộ ba ống xả ở phía sau, được thiết lập theo kiểu tam giác đặc trưng của xe.

Bằng cách bổ sung gói đặc biệt, trị giá 70.000 USD khi xe còn mới, LFA nhận được cánh gió trước bằng sợi carbon, cánh gió trước và cánh sau cố định cùng với hệ thống treo sửa đổi, bánh xe hợp kim nhẹ và công suất tăng thêm 10 mã lực LFA tiêu chuẩn.

Với tất cả “điểm sáng” này, chiếc xe Lexus LFA Nürburgring Package nói trên vừa được bán với giá 1,625,000 USD ( ~ 37 tỷ đồng) cho một nhà sưu tầm giấu tên. 

Có thể bạn quan tâm