Chính thức khởi động “Flavors Việt Nam 2022”

Nền tảng số Vietcetera chính thức công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022. Đây là sự kiện thường niên lần thứ 3 và cũng là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay trong khuôn khổ Chương trình F&B VN do Vietcetera tổ chức.
Phiên thảo luận trong khuôn khổ lễ công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022
Phiên thảo luận trong khuôn khổ lễ công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022

Chương trình ra đời với mong muốn thúc đẩy ngành F&B địa phương, đồng thời khuyến khích các chuyên gia trong ngành lẫn người tiêu dùng khám phá trải nghiệm thanh toán từ Master- card.

Flavors Việt Nam 2022 bao gồm các hoạt động ẩm thực đa dạng được diễn ra từ tháng 1 đến tháng 4 tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với các sự kiện và hoạt động như Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam (Vietnam Food & Beverage Conference), Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (Vietnam Restaurant and Bar Awards), Tuần lễ Nhà hàng Việt (Vietnam Restaurant Week), Tuần lễ Quán Bar Việt (Vietnam Bar Week), Thử thách Đầu bếp Tiềm năng (Rising Chefs Challenge), cùng hàng loạt chương trình khác với chủ đề ẩm thực như “Không Cay Không Về” và “9PM”.

Trong đó, Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam, Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam, Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar, và Thử thách Đầu bếp Tiềm năng sẽ diễn ra vào quý đầu tiên của năm 2022.

Sự kiện dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 5000 tín đồ ẩm thực. Một số tên tuổi lớn trong ngành F&B Việt sẽ tham dự Flavors Việt Nam 2022, gồm: Diageo, Lighthouse Group Indochina, Good Food, Nestlé…

Để tiếp cận được số lượng người tham gia nhiều nhất có thể trong quãng thời gian khó khăn này của ngành dịch vụ, Flavors Việt Nam sẽ kết hợp hình thức trực tuyến. Người tham gia có thể tương tác với những nội dung được thiết kế riêng cho nền tảng số. Các nội dung trực tuyến của chương trình dự kiến sẽ thu hút được thêm 15 triệu người tham gia.

Đây là năm thứ ba của chương trình Flavors Việt Nam. Mỗi năm chúng tôi lại có thêm nhiều cải tiến hơn. Ở sự kiện năm nay, chúng tôi hy vọng có thể xây dựng được nền móng vững chắc cho cả thị trường lẫn người tiêu dùng trong những năm sắp tới, với sự ủng hộ của đối tác mới là Mastercard. Chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển Flavors Việt Nam thành một chương trình quy mô khu vực và toàn cầu trong tương lai” - anh Hảo Trần, CEO của Vietcetera chia sẻ.

Đồng hành cùng Vietcetera trong sự kiện là Mastercard - đối tác thanh toán cho sự kiện kéo dài nhiều tuần lễ này. Thông qua chiến dịch “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard”, khách tham dự có thể dễ dàng chạm-để-thanh-toán tại các quầy F&B yêu thích với công nghệ thanh toán không tiếp xúc của Mastercard, vừa tiện lợi lại đảm bảo sự an toàn cho các doanh nghiệp và người tham dự. Khách tham dự cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn hàng ngày trên nền tảng Priceless (tạm dịch “Vô giá”) từng đoạt giải thưởng của Mastercard…

Được biết, chương trình F&B được tổ chức lần đầu vào năm 2018 với mục đích ghi nhận những thành tích của ngành dịch vụ ăn uống “mới nổi” tại Việt Nam, đồng thời tôn vinh các tên tuổi lớn trong ngành. Qua từng năm, chương trình F&B đã liên tục phát triển và không ngừng mở rộng quy mô. Đến năm 2020, Vietcetera đã thu hút hơn 26 nhà tài trợ và hơn 300 doanh nghiệp tham gia Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (hay còn được gọi là Bánh Mì Awards).

Có thể bạn quan tâm