Chính thức ra mắt phiên bản xanh navy cho bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ có giá cao nhất gần 24 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ phiên bản màu Xanh Navy thời thượng mới tại thị trường Việt Nam.
Chính thức ra mắt phiên bản xanh navy cho bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ có giá cao nhất gần 24 triệu đồng ảnh 1

Bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S7/S7+ được tích hợp một loạt các tính năng chia sẻ và kết nối thông minh được cập nhật từ giao diện Samsung One UI 3.1 mới nhất, đi kèm cấu hình vượt trội trong phân khúc cao cấp như vi xử lý Qualcom Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 6GB, tần số quét 120Hz cùng pin “khủng” lên tới 10,090 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh 45W.

Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ với phiên bản xanh navy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, bề mặt vân ánh kim mờ thời thượng, bền màu; màn hình Super AMOLED lên đến 12.4 inch với viền màn hình siêu mỏng. Đặc biệt, tần số quét nhanh lên đến 120Hz, hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh vòm ba chiều.

Để tối ưu hóa sức mạnh từ cấu hình khủng của Galaxy Tab S7/S7+, giao diện Samsung One UI 3.1 cập nhật thêm các tính năng thông minh như tính năng chia sẻ màn hình thứ hai giúp kết nối giữa Galaxy Tab S7/ S7+ với máy tính xách tay; tính năng thao tác tiếp nối cho phép người dùng làm việc trên hai ứng dụng khác nhau trên mỗi màn hình, đồng thời cho phép người dùng chia sẻ các ứng dụng hoặc tài liệu đã mở trên máy tính bảng trực tiếp lên màn hình máy tính xách tay và lưu ngay lập tức mọi thay đổi vào máy tính xách tay chỉ với một lần chạm; tính năng chia sẻ bàn phím không dây cho phép bạn kết nối bàn phím Book cover keyboard với chiếc smartphone chỉ với một lần chạm.

Cùng hai chuẩn kích thước 11 inch và 12.4 inch, bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ được trang bị bút S Pen cải tiến có thể chuyển nét chữ viết tay thành văn bản nhờ vào kỹ thuật analog pen và độ trễ thấp chỉ 9ms cho trải nghiệm viết vẽ như bút thật.

Chính thức ra mắt phiên bản xanh navy cho bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ có giá cao nhất gần 24 triệu đồng ảnh 2

Ngoài ra, bút S Pen cải tiến mới còn cho phép người dùng điều khiển từ xa các tác vụ đa dạng, từ trình chiếu cho tới kết nối Samsung Dex hay khi xem YouTube trên bộ đôi Galaxy Tab S7/S7+ một cách cực kỳ tiện lợi.

Tại Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ xanh navy sẽ chính thức được mở bán từ ngày 01/04/2021 với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 18.990.000 VNĐ và 23.990.000 VNĐ. Đặc biệt, từ 01/04 đến 30/04/2021, sản phẩm được tặng kèm gói ưu đãi đặc quyền bao gồm: 01 Bao da tích hợp bàn phím cùng với ưu đãi Trả góp lãi suất 0%.

Từ ngày 01/04 đến hết ngày 30/04/2021 khách hàng sẽ có cơ hội lên đời máy tính bảng thông minh gồm Galaxy Tab S6 Lite/ Tab S7/ Tab S7+ từ chương trình “Thu Cũ Đổi Mới”. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần mang điện thoại cũ hoặc máy tính bảng cũ của Samsung đến các cửa hàng bán lẻ có áp dụng chương trình để nhận mức ưu đãi trợ giá lên đến 10 triệu đồng (tùy thuộc vào model và tình trạng của điện thoại cũ).

Có thể bạn quan tâm