Chính thức ra mắt WeLead - Mạng lưới nữ lãnh đạo dẫn dắt sự thay đổi

Sáng nay (8/3), WeLead - Mạng lưới nữ lãnh đạo dẫn dắt sự thay đổi đã chính thức được ra mắt tại Hà Nội.
Chính thức ra mắt WeLead - Mạng lưới nữ lãnh đạo dẫn dắt sự thay đổi
WeLead - Mạng lưới nữ lãnh đạo dẫn dắt sự thay đổi chính thức được ra mắt

Sáng lập nên WeLead là bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Chủ tịch Sáng lập Mạng Nữ doanh nhân ASEAN (AWEN), Chủ tịch Hội Nghị Thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia, Nguyên Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, VCCI.

Các Phó Chủ tịch của WeLead gồm bà Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, bà Nguyễn Ánh Ngà - Chủ tịch Sáng lập The Athemina, Giám đốc sáng tạo Vyc Athemina Fashion, bà Đoàn Bạch Phụng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngọc trai Hoàng Gia, bà Nguyễn Thị Quỳnh Phương - Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Thương mại và dịch vụ Mpact.

Cố vấn chiến lược cho WeLead là ông Vũ Tiến Lộc - Đại biểu Quốc Hội, Chủ tịch Trung Tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam, Chủ tịch danh dự Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia, Nguyên Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI; Bà Irene NatividaD - Chủ tịch Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu (GSW).

WeLead - Mạng lưới nữ lãnh đạo dẫn dắt sự thay đổi chính thức được ra mắt

Tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Ánh Ngà – Phó Chủ tịch WeLead đã giới thiệu tầm nhìn, sứ mệnh, chương trình hành động và kế hoạch hoạt động của WeLead trong năm 2023.

Theo đó, về tầm nhìn, WeLead hướng về một tương lai, khi phụ nữ không chỉ thành công về kinh tế mà còn có cuộc sống hạnh phúc, phát huy hết tiềm năng của mình, đóng góp cho một xã hội bình đẳng và phát triển bền vững hơn.

Sứ mệnh của WeLead là thúc đẩy, nâng tầm doanh nhân nữ, doanh nghiệp do nữ làm chủ thông qua thay đổi tích cực, hợp tác và sáng tạo.

Các hoạt động nổi bật dự kiến sẽ được WeLead tổ chức trong năm 2023 gồm: Triển khai các dự án hỗ trợ các doanh nghiệp tiên phong, tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu và kết nối kinh doanh tại Dubai, tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nhân nữ 2023…

Theo bà Ngà, khi tham gia WeLead, vị thế của doanh nghiệp sẽ được nâng cao, tạo ra sự khác biệt - tiên phong thay đổi tích cực để tạo dựng một môi trường doanh nghiệp bình đẳng, chuyên nghiệp, đổi mới, sáng tạo và nhân văn hơn.

Các doanh nghiệp cũng có cơ hội hưởng lợi từ các chương trình, dự án mà WeLead và các đối tác triển khai, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp. Bên cạnh đó sẽ dễ dàng kết nối với các nhà đầu tư, ngân hàng cũng như các đối tác trong nước, khu vực ASEAN và quốc tế…

Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch sáng lập WeLead cho biết thêm, các chương trình hoạt động của WeLead hướng đến các sáng kiến mang tính đột phá về kinh tế và xã hội, thúc đẩy các nữ lãnh đạo doanh nghiệp hành động, bắt nhịp với xu thế tiến bộ của thế giới, hợp tác và sáng tạo cùng nhau vượt qua các tác động tiêu cực, khó lường của biến đổi khí hậu, thiên tai, dịch bệnh và những bất ổn của thị trường, để phát triển tốt hơn, bền vững hơn và hạnh phúc hơn.

Có thể bạn quan tâm