"Chợ tết" Hapro 2018 đến với người dân huyện Ứng Hoà

Là một công ty tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã triển khai các chương trình đưa sản phẩm Việt đến tới người dân d
"Chợ tết" Hapro 2018 đến với người dân huyện Ứng Hoà

Sáng nay (7/2), Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã khai mạc chợ Tết với chủ đề "Hapro mang Xuân đến mọi nhà" tại huyện Ứng Hòa - Hà Nội. Hapro cho biết, điểm bán hàng theo mô hình "chợ Tết" của Tổng Công ty tại huyện Ứng Hòa từ ngày 7/2 đến ngày 11/2/2018 (tức ngày 22 đến 26 Âm lịch).

Điểm bán hàng mang đến cho nhân dân huyện Ứng Hoà một hương vị tết Mậu Tuất ấm áp với nhiều sản phẩm truyền thống phục vụ Tết cổ truyền như: Bánh Trưng, Giò các loại của Công ty Thực phẩm Hà Nội, Rượu vang Thăng Long, Volka Hapro... Đây đều là các mặt hàng thiết yếu (gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến...) để hướng đến một cái tết ấm no, đầy đủ.

Theo ông Nguyễn Chí Viễn - Phó Chủ tịch UBND Huyện Ứng Hoà, đây là lần thứ 3 huyện Ứng Hoà được đón nhận sự quan tâm của Sở Công Thương Hà Nội, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) khi được chọn làm địa điểm triển khai chương trình này để các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm đến được với người dân. "Trong các ngày thực hiện phiên chợ tết, các cơ quan ban ngành sẽ thực hiện tốt công tác điều hành để người dân có thể được hưởng một ngày hội mua sắm chất lượng, an toàn và văn minh", ông Viễn khẳng định.

Chương trình "Chợ tết" tiếp tục về với người dân huyện Ứng Hòa cùng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo đến từ các nhà cung cấp uy tín tại chợ Tết.

Bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, "việc tổ chức chương trình này là sự chỉ đạo và mong muốn của ban lãnh đạo thành phố để hướng đến phục vụ người dân toàn thủ đô đặc biệt là người dân tại các vùng nông thôn. Những hàng hoá phục vụ người dân đều phải đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng và đặc biệt là có giá bình ổn để đáp ứng được nhu cầu tài chính của người dân. 

"Chúng tôi mong muốn sẽ tích cực đem chương trình này đến được với những địa bàn ở vùng sâu, vùng xa hơn nữa để tất cả mọi người có thể được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng", bà Lan khẳng định.

Tại Lễ khai mạc "Chợ Tết" Hapro đã trao tặng 30 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hoà.

Các hoạt động kinh doanh phục vụ Tết cổ truyền còn được Hapro triển khai trên toàn hệ thống bán lẻ cố định tại các trung tâm mua sắm; trung tâm kinh doanh; chợ; chợ đầu mối; hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood; tại các hệ thống cửa hàng chuyên doanh và các điểm kinh doanh nhà hàng ăn uống dịch vụ, du lịch, kinh doanh hàng miễn thuế… với phương châm “Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp”, đem một năm mới ấm áp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc tới với người dân Thủ đô.

Có thể bạn quan tâm