Chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh mới, Nova Group cần 40.000 nhân sự

Nova Group đã sẵn sàng tuyển dụng nhân sự cho chiến lược kinh doanh mới, xây dựng hệ sinh thái Nova Group với một loạt thương hiệu lớn. Từ nay đến 2023, Nova Group sẽ cần 40.000 nhân sự chất lượng cao.

Ngày nay, biểu tượng là khối Rubik màu xanh lá mạ của Nova Group đã trở lên quen thuộc với người dân ở TP.HCM và các tỉnh, thành phố lớn như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Lâm Đồng, nơi Nova Group phát triển các dự án bất động sản cao cấp, được khách hàng sự tin tưởng nhờ sự gia tăng giá trị tài sản chắc chắn.

Triết lý “Novator” – người cải tiến

Điều mà ít người biết đến, đó là Nova Group khởi thủy là một tập đoàn chuyên về lĩnh vực kinh doanh thuốc thú y, vắc xin và các sản phẩm phục vụ nông nghiệp. 29 năm phát triển, bằng những bước đi đột phá táo bạo đã đưa Nova Group lên một tầm vóc mới: Tổ hợp kinh tế trong các lĩnh vực bất động sản, thương mại dịch vụ và hàng tiêu dùng.

“Nova” là chữ viết tắt của Novator, có nghĩa là Người cải tiến. Người sáng lập Nova Group ngay từ 29 năm về trước đã muốn “đứa con” của mình sẽ lớn lên và được vun đắp bởi những con người luôn đổi mới, luôn sáng tạo, luôn cầu tiến để phát triển.

“Nova” là chữ viết tắt của Novator, có nghĩa là Người cải tiến. Hãy gia nhập đội ngũ của những người cải tiến
“Nova” là chữ viết tắt của Novator, có nghĩa là Người cải tiến. Hãy gia nhập đội ngũ của những người cải tiến

Nổi lên từ khi tham gia việc xây dựng và vận hành bất động sản trung tâm, Nova Group một lần nữa khẳng định sự táo bạo khi bắt tay thực hiện các dự án đô thị sinh thái thông minh và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ở các vùng đất tuyệt đẹp, giàu tiềm năng của Việt Nam.

Động thái này lập tức gây tiếng vang, các sản phẩm do Nova Group xây dựng được người tiêu dùng cả nước đón nhận nhiệt tình, thể hiện bằng các chỉ số phát triển liên tục qua từng năm.

Trong thương trường dù có khốc liệt tới đâu, Nova Group vẫn tìm cách vượt qua nhờ sự quyết liệt theo đuổi cái mới, kiên định với mục tiêu ban đầu, không ngần ngại cải tiến quy trình, cải tiến cách làm, cải tiến ngay cả trong tư duy và hành động. Nhờ những triết lý đổi mới để phát triển, triết lý “Người cải tiến” đã đưa “cỗ máy” Nova Group luôn tiến lên phía trước.

Năm 2020, khi cả thế giới bị chao đảo bởi đại dịch, nhiều nền kinh tế “đóng băng”, nhiều doanh nghiệp lớn phải hoạt động cầm chừng hoặc trông chờ vào chính sách “giải cứu” của Chính phủ, thì Nova Group một lần nữa tái cấu trúc, vươn lên sau đại dịch bằng một tầm vóc mới: Tầm vóc của một tổ hợp kinh tế với Novaland Group - Nova Service Group - Nova Consumer Group, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, tiêu dùng.

“Novator” - những bước chân thần tốc

Cùng sự mở rộng chiến lược kinh doanh, tới đây Nova Group sẽ có một tầm vóc mới, một diện mạo mới với hàng loạt thương hiệu mới sẽ xuất hiện trong hệ sinh thái Nova Group. Hoạt động đa ngành, Nova Group đang cần nhiều hơn nữa những “người cải tiến”, những nhân sự chất lượng cao, điều này tạo ra vô vàn cơ hội mới, nhưng cũng không ít thách thức đặt ra cho toàn thể Novators. Và triết lý “Cải tiến nhỏ - Thành công lớn” sẽ giúp toàn thể cán bộ - nhân viên Nova Group tiến lên phía trước, kiên định với mục tiêu phát triển lâu dài.

Dự tính cho đến 2023, Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực
Dự tính cho đến 2023, Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực

Xuyên suốt 29 năm qua, giá trị cốt lõi Hiệu quả - Chính trực – Chuyên nghiệp đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn. Do đó trong chiến lược phát triển bền vững, Nova Group luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu của mình. Với những bước tiến mạnh mẽ, ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn là xây dựng một đội ngũ nhân sự xuất sắc với những cá nhân tinh hoa, không chỉ đáp ứng về tài năng, kinh nghiệm mà còn hội đủ những phẩm chất phù hợp với tập đoàn.

Novaland Group rất cần những kiến trúc sư, kỹ sư tài năng, những “phù thủy” marketing, những nhân viên tận tâm bán hàng… để xây dựng nên những sản phẩm bất động sản để đời, kiến tạo những điểm đến đa sắc màu, đầy cảm xúc. Tại các dự án của Novaland Group, những ngôi nhà được kiến thiết bởi những kiến trúc sư tài ba, mang dáng vẻ hiện đại sẽ được xây nhiều hơn nữa. Ở đâu có dấu chân của Novator, ở đó sẽ trở thành những điểm đến ngày càng hấp dẫn, cho cuộc sống mỗi ngày thêm bừng sáng.

Nova Service Group đang chào đón các nhà tổ chức chuyên nghiệp; những người luôn thấu hiểu và sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất; những người thầy trong y tế - giáo dục trọn vẹn tâm tài… Tất cả sẽ chung tay cùng Nova Service Group tập trung phát triển hệ sinh thái bao gồm Bán lẻ với chuỗi nhà hàng – cà phê – lounge và hệ thống cửa hàng bán lẻ; Dịch vụ với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp; Phát triển cộng đồng với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng
đồng.

Nova Consumer Group lại tuyển dụng những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất để cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, đảm bảo bữa cơm ngon sạch sẽ đến với đời sống của mọi gia đình Việt. Các loại thực phẩm như xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê, nước đóng chai; các loại thức ăn dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, thực phẩm chức năng… dưới khối óc, bàn tay trình độ cao của các “Novator” sẽ sớm được người tiêu dùng trong nước và quốc tế đón nhận.

Hơn hết, Nova Group kỳ vọng sẽ là nơi tập trung của những nhà quản trị đầy kinh nghiệm, những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Group trở thành một Tổ hợp kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực Bất động sản, dịch vụ, tiêu dùng, cung cấp những dịch vụ, những sản phẩm thiết yếu cho xã hội.

Nova Group: Hội tụ tinh hoa trí tuệ

Với sự phát triển không ngừng, dự tính cho đến 2023, Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực và phần lớn trong số này là nhân lực chất lượng cao bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo - quản lý cấp cao, nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành mũi nhọn cùng hàng chục ngàn vị trí chuyên viên khác. Gia nhập Nova Group chính là cơ hội để các bạn đóng góp cho xã hội, đồng hành sự phát triển của đất nước và và tạo dựng sự nghiệp cho bản thân.

Có thể bạn quan tâm