Chứng khoán Bảo Việt hợp tác với Hiệp hội doanh nhân và đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc

Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) và Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc vừa ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) nhằm đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường hai quốc gia.
Nghi thức ký kết MOU giữa BVSC và VKBIA)
Nghi thức ký kết MOU giữa BVSC và VKBIA)

Ngày 4/3, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC) và Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc đã diễn ra tại Trụ sở chính của BVSC, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hai bên đã thống nhất định hướng hợp tác kinh doanh trên cơ sở khai thác thế mạnh của cả hai bên nhằm thúc đẩy các cơ hội đầu tư và phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.

VKBIA được thành lập từ tháng 9/2019, với sứ mệnh kết nối các doanh nghiệp và nhà đầu tư Hàn Quốc trong việc tìm hiểu và gia nhập thị trường Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng nhằm hướng tới mục tiêu đạt 100 tỷ USD thương mại song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc vào năm 2020.

Chứng khoán Bảo Việt hiện là thành viên của Tập đoàn tài chính bảo hiểm Bảo Việt, nằm trong TOP 10 công ty chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Việc hợp tác với VKBIA nằm trong định hướng của BVSC từng bước mở rộng thị trường ra khu vực và quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc – một thị trường tài chính chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc hợp tác giữa hai bên cũng tạo nền tảng kết nối các cơ hội đầu tư và kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp tại cả Việt Nam và Hàn Quốc, phù hợp với định hướng và lộ trình Chính phủ hai nước đã và đang nỗ lực thúc đẩy.

Nghi thức ký kết MOU giữa BVSC và MHGroup)
Nghi thức ký kết MOU giữa BVSC và MHGroup)

Cùng ngày, BVSC cũng ký MOU để thiết lập quan hệ hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup – một tổ chức cung cấp các dịch vụ Tư vấn & đào tạo trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán và kiểm toán. Thỏa thuận này là tiền đề mở ra các cơ hội hợp tác giữa đôi bên dựa trên thế mạnh của từng đơn vị, góp phần thúc đẩy các hoạt động Tư vấn & đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và chứng khoán.

Có thể bạn quan tâm