Chứng khoán Bảo Việt nhận giải “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019”

Tại lễ trao giải ngày 15/12, Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC) được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019.
Đại diện Chứng khoán Bảo Việt nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Đại diện Chứng khoán Bảo Việt nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands – Lần VI 2019” là chương trình đánh giá & khảo sát uy tín do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Lần đầu tiên tham gia chương trình bình chọn, Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã xuất sắc lọt vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 ở hạng mục Dịch vụ Ngân hàng đầu tư (IB).

Tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Khánh, Phó giám đốc công ty tại Chi nhánh TP.HCM chia sẻ, đây là một niềm vinh dự lớn với BVSC. Chúng tôi đã phải vượt qua các tiêu chí kiểm định và đánh giá gắt gao từ Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam để có tên trong danh sách Top 10 Thương hiệu dẫn đầu cho dịch vụ Ngân hàng đầu tư.

“Thành công này có được đến từ nỗ lực lớn của BVSC thông qua các thương vụ tiêu biểu như tư vấn thoái vốn cho Sabeco, Vinaconex vốn đã làm nên thương hiệu hàng đầu của BVSC trên TTCK Việt Nam, trong năm 2019 BVSC tiếp tục thực hiện thành công các thương vụ như dự án sáp nhập CTCP Sứ Thiên Thanh & Công ty Tập đoàn Gỗ Trường Thành, tư vấn phát hành riêng lẻ cho CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC, tư vấn phát hành riêng lẻ cho Tập đoàn Bảo Việt vào Quý IV/2019...

Đại diện các doanh nghiệp Top 10 & Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019
Đại diện các doanh nghiệp Top 10 & Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Niềm vinh dự này càng ý nghĩa hơn khi đến vào thời điểm BVSC kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, đại diện BVSC nhấn mạnh.

Năm nay, chương trình đánh giá & khảo sát “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands” đã bước sang năm thứ VI với nhiều thương hiệu mới xuất hiện trong danh sách bình chọn. Trải qua 5 năm liên tục, chương trình đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp trong - ngoài nước, thu hút sự quan tâm từ truyền thông và đặc biệt là người tiêu dùng.

Chính thức khởi động từ tháng 8/2019, bao gồm các hoạt động khảo sát, thẩm định và đánh giá, lễ công bố và tôn vinh trao giải diễn ra vào sáng ngày 15/12/2019 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.

Với việc được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019, một lần nữa Chứng khoán Bảo Việt tiếp tục định vị là công ty chứng khoán uy tín hàng đầu trên thị trường đồng thời là một doanh nghiệp minh bạch, phát triển bền vững khi đồng thời được bình chọn là Tổ chức Tư vấn M&A tiêu biểu Việt Nam năm 2018 – 2019, Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – nhóm Vốn hóa vừa và Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2019…vào nửa cuối năm 2019 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm