Chứng khoán Bảo Việt vào Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) vừa được vinh danh với giải thưởng “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021” và là lần thứ 7 liên tiếp công ty được trao tặng danh hiệu này.
Tổng giám đốc Nhữ Đình Hòa nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021
Tổng giám đốc Nhữ Đình Hòa nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021

Chương trình công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021 với chủ đề “Vượt thách thức” được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã hội tụ rất nhiều các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên cả nước với những sáng kiến đột phá qua hai năm chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Từ đầu năm 2021, trung bình mỗi tháng có hơn 12.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường trong khi số lượng thành lập mới rất hạn chế. Covid-19 được xem là “phép thử” năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp, doanh nhân trước các tác động từ bên ngoài, là cơ hội cho những sáng tạo trong phương thức kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là xu hướng chuyển đổi số & phát triển con người.

Trong bối cảnh đó, ngành chứng khoán đã chứng minh được tính hấp dẫn khi trở thành một kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn với những đặc điểm về thanh khoản, lợi nhuận tối ưu…, thu hút một lượng lớn tài khoản mở mới tăng kỷ lục, trở thành kênh dẫn vốn quan trọng của nền kinh tế. Nổi bật là Công ty Chứng khoán Bảo Việt đã đặt ra tầm nhìn phát triển con người & nâng cấp hệ thống CNTT hiện đại, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và nhà đầu tư.

Trong hai năm 2020 - 2021 khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, BVSC vẫn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho CNTT nhằm gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Tiêu biểu là sự ra đời của nền tảng web trading B-Wise hoàn toàn mới, thay thế hệ thống cũ với nhiều tính năng riêng có; bảng giá BVS@LiveBoard tự hào với tốc độ hàng đầu thị trường; tiện ích Chi hộ điện tử qua BAOVIET Bank, tối ưu thời gian cùng phí chuyển tiền ra bên ngoài.

Tháng 8/2021, công ty ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC giúp khách hàng không phải tới trực tiếp các phòng giao dịch, tiết kiệm thời gian và giảm rủi ro lây nhiễm dịch… Những dịch vụ, nền tảng mới này đã bổ sung vào hệ sinh thái số đang dần hoàn thiện của BVSC, song hành bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm đầu tư của khách hàng.

Sự ra đời của eKYC với thông điệp “New Me, New BVSC”, cùng rất nhiều những tiện ích và trải nghiệm mang lại cho khách hàng trong hai năm vừa qua đang cho thấy một Chứng khoán Bảo Việt - Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 với một phiên bản mới tốt hơn, năng động và không ngừng sáng tạo.

Song song, BVSC đã phát triển Chương trình tuyển dụng và đào tạo Future Broker khởi xướng từ năm 2020 và được duy trì thường niên được xem là kênh tạo nguồn nhân lực chủ động, nhằm xây dựng một thế hệ nhân sự mới được trang bị toàn diện kiến thức, kỹ năng, đam mê và tầm nhìn dài hạn về nghề nghiệp trong ngành chứng khoán.

Có thể bạn quan tâm