Chứng khoán Maritime đổi tên thành KB Việt Nam

Ngày 17/1, CTCP Chứng khoán Maritime (MSI) chính thức đổi tên thành CTCP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) theo Quyết định số 07/GPĐC-UBCK của Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước.
Chứng khoán Maritime đổi tên thành KB Việt Nam

Ngay sau khi đổi tên, KBSV sẽ tiến hành nâng cấp, đồng bộ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ thông tin và nhận diện thương hiệu, mang đến sự tiện ích, thuận tiện và mới mẻ cho khách hàng. Dự kiến, lễ ra mắt chính thức của thương hiệu “Chứng khoán KB Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 1/2018.

Được biết, CTCP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) được thành lập và hoạt động từ ngày 11/06/2008. Đến ngày 9/10/2017, KBSV trở thành một thành viên của Tập đoàn tài chính KB Hàn Quốc thông qua thương vụ M&A giúp Công ty TNHH Chứng khoán KB Hàn Quốc nắm giữ 29.820.900 cổ phần, tương đương 99,4% vốn điều lệ của KBSV.

Công ty TNHH Chứng khoán KB Hàn Quốc là đơn vị thành viên trực thuộc 100% vốn của Tập đoàn tài chính KB (KBFG), tổ chức tài chính hàng đầu của Hàn Quốc với cơ sở khách hàng lớn nhất và mạng lưới chi nhánh rộng lớn nhất tại Hàn Quốc.

Hiện tại, KBFG với các thành viên chủ chốt như Ngân hàng KB Kookmin, Công ty Chứng khoán KB, Công ty bảo hiểm KB, Công ty thẻ KB và Công ty Quản lý Quý KB đã có mạng lưới rộng khắp toàn cầu gồm 33 cơ sở ở 13 quốc gia tại các châu lục như Châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương và Bắc Mỹ.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ về tài chính từ tập đoàn KB Hàn Quốc, KBSV sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất đáp ứng nhu cầu của các Nhà đầu tư trong nước cũng như tạo nhịp cầu kết nối với các nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường chứng khoán Việt Nam trong thời gian tới.

>> Tập đoàn Hàn Quốc thâu tóm 99% cổ phần chứng khoán Maritime

Có thể bạn quan tâm