Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương Chi nhánh tại TP.HCM

Nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống 15 siêu thị mỹ phẩm từ nay đến cuối năm 2021, AB Beauty World vừa tiếp tục khai trương một chi nhánh nữa tại tại địa chỉ 99 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM.

Như Thương Gia đã thông tin, sau thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã khởi động lại kế hoạch phát triển bằng việc khai trương chi nhánh thứ 10 tại TP.HCM vào ngày 13/11 vừa qua. Và mới đây, chi nhánh thứ 11 tiếp tục được đưa vào hoạt động tại địa chỉ 99 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM.

“Mục tiêu tới cuối năm 2021, AB Beauty World sẽ khai trương với tổng cộng 15 siêu thị tại TP.HCM ở những khu vực mua sắm sầm uất nhất. Năm 2025, AB Beauty World dự kiến có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước”, đại diện AB Beauty World cho biết.

Không chỉ là địa chỉ mua sắm, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn là nơi thư giãn với không gian rộng lớn với diện tích từ 500-1.000m2, thiết kế tiện nghi đẹp mắt cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tuỵ hướng dẫn chăm sóc mọi khách hàng.

Về sản phẩm, AB Beauty World quy tụ 18 ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao từ hơn 100 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Từ mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc tóc và móng, sản phẩm chăm sóc cơ thể đến sản phẩm chăm sóc dành cho nam, sản phẩm dành cho em bé, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu...

AB Beauty World cung cấp đầy đủ những mặt hàng dược – mỹ phẩm cần thiết và sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho cả gia đình. Tất cả thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Việt Nam hầu hết sẽ đều có mặt tại AB Beauty World.

Là siêu thị dành cho cả gia đình, AB Beauty World phục vụ tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc gia đình tại AB Beauty World đa dạng, đầy đủ với mức giá từ cao cấp đến trung cấp và cả những người thu nhập vừa phải. Bất cứ ai cũng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và khả năng của mình và gia đình tại siêu thị AB Beauty World.

Có thể bạn quan tâm