CLB Doanh nhân Chữ Thập Đỏ TP.HCM trao quà từ thiện tại Lâm Đồng

Mới đây, CLB Doanh nhân Chữ Thập Đỏ TP.HCM đã trao 300 phần quà cho trẻ em mồ côi, người cao tuổi neo đơn và đồng bào dân tộc tại xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Cùng đi với đoàn còn có đại diện Hội Chữ Thập Đỏ TP.Bảo Lộc.
CLB Doanh nhân Chữ Thập Đỏ TP.HCM đã trao 300 phần quà cho trẻ em mồ côi, người cao tuổi neo đơn và đồng bào dân tộc tại xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc
CLB Doanh nhân Chữ Thập Đỏ TP.HCM đã trao 300 phần quà cho trẻ em mồ côi, người cao tuổi neo đơn và đồng bào dân tộc tại xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc

CLB Doanh nhân Chữ Thập Đỏ TP.HCM đã trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe, trao quà động viên cho người già và trẻ mồi côi đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại 4 cơ sở nhân đạo, cụ thể: 30 phần quà tại Tu Viện Tận Hiến; 100 phần quà tại mái ấm Tín Thác; 20 phần quà tại Nhà Hưu trí nuôi dưỡng các linh mục; 20 phần quà tại cơ sở dưỡng lão; 100 phần quà cho đồng bào khó khăn tại thôn Đạ Nghịch, xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc.

Chủ nhiệm CLB TS.Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết: “Từ khi thành lập đến nay, tinh thần thiện nguyện của doanh nhân CLB luôn tỏa sáng, không chỉ ở địa bàn TP.HCM mà còn vươn ra các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bạc Liêu, Lâm Đồng…

CLB tập trung vào công tác chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ nhân đạo trong cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi neo đơn và trẻ em mồ côi, hoặc những trường hợp khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo”.

Chủ tịch Hội chữ thập đỏ TP.Bảo Lộc, ông Nguyễn Thành Tứ chia sẻ: “Những món quà đã đã thể hiện tấm lòng nhân ái, tinh thần "tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách” của các doanh nhân TP.HCM và sự quan tâm của Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM đối với những mảnh đời bất hạnh, qua đó đã động viên tinh thần, giúp người có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động nhân đạo của CLB Doanh nhân Hội Chữ thập Đỏ TP.HCM tuy mới thành lập nhưng đã đón nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tổ chức, cá nhân, các doanh nhân, các nhà hảo tâm đặt biệt là những chiến dịch thiện nguyện trong mùa dịch Covid tháng 8.2021 tại TP.HCM.

Từ sự ủng hộ, giúp đỡ vô tư đó, các doanh nhân đã lan tỏa tình yêu thương, làm ấm lòng những người bệnh nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Không phụ lòng tin của các nhà hảo tâm; với truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, thời gian sắp tới. CLB Doanh nhân Chữ Thập Đỏ TP.HCM tiếp tục nhân rộng những dự án thiện nguyện, với phương châm hoạt động sản xuất kinh doanh thật tốt để có thêm cơ hội giúp đỡ người nghèo góp phần vào mục tiêu của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam là "Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

CLB sẽ tiếp tục làm cầu nối, chuyển những tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm đến với những người dễ bị tổn thương và mong được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tổ chức, doanh nhân trên địa bàn.

Ngoài tổ chức trao quà thiện nguyện, tại Chương trình Caravan “Kết nối Doanh nhân – Tỏa sáng Yêu thương”, các doanh nhân còn được trải nghiệm những cung đường đẹp từ TP.HCM qua Đồng Nai tới Bảo Lộc.

CLB cũng tổ chức các chương trình giao lưu kết nối doanh nhân, hoạt động thể thao nghệ thuật để các doanh nhân được trải nghiệm kỳ nghỉ ngơi thú vị, giao lưu phát triển tình bằng hữu, tinh thần đoàn kết trong cộng đồng doanh nhân.

Khánh Nam

Có thể bạn quan tâm