Cổ phiếu TDH được margin trở lại, ước doanh thu năm 2017 đạt gần 2.000 tỷ đồng

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vừa công bố danh mục 66 cổ phiếu không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ (margin) trong quý 1/2018. Cổ phiếu TDH không nằm trong danh sách này, có nghĩa là đã được g
Cổ phiếu TDH được margin trở lại, ước doanh thu năm 2017 đạt gần 2.000 tỷ đồng

Dự án Centum Wealth vừa được Thu Duc House công bố ra thị trường, tọa lạc tại khu Đông Sài Gòn, "điểm nóng" trên thị trường bất động sản

Trước đó, cổ phiếu TDH của Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thu Duc House) bị cắt margin do vi phạm chính sách thuế. Theo giải thích thì TDH còn 1 tỷ đồng tiền thuế chưa được khấu trừ nên công ty chỉ nộp thêm khoảng 400 triệu đồng để hoàn thành nghĩa vụ thuế nên dẫn đến mắc sai phạm đáng tiếc. Và điều này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tình hình tài chính của doanh nghiệp.

Đại diện Thu Duc House cho biết: Năm 2017, công ty ước đạt gần 2.000 tỷ đồng doanh thu, vượt xa kế hoạch đặt ra là 1.357 tỷ đồng và tăng 170% so với năm 2016. Lợi nhuận sau thuế ước đạt 142 tỷ tăng vượt kế hoạch 130 tỷ và tăng 131% so với năm 2016.

Kết quả này đến từ tốc độ cực kỳ khả quan tại hàng loạt các dự án. Cụ thể, số lượng sản phẩm bán ra tăng mạnh kể từ quý 4/2016 khi các dự án mới được mở bán như Khu nhà ở thấp tầng Bình Chiểu 4ha (giai đoạn 2) với 145 nền đã tiêu thụ hết chỉ sau một tháng mở bán, Dự án TDH-Tocontap đã bán hết toàn bộ 40 nền ngay khi mở bán và các sản phẩm tại loạt dự án như TDH-Trường Thọ, TDH-Phước Bình, Long Hội City đã tiêu thụ gần như hết 100%.

Năm 2018, Thu Duc House đặt kế hoạch tập trung mở rộng quỹ đất tại các thành phố lớn trong cả nước, chú trọng phát triển các dự án văn phòng căn hộ dịch vụ tại các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và tăng cường liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước phát triển các dự án phức hợp, căn hộ, văn phòng, không gian thương mại.

Ngoài ra, Thu Duc House tập trung phát triển bất động sản tầm trung với các dự án trọng điểm trong năm 2018 như chung cư Tocontap – TDH với quy mô 225 căn hộ, S-Home Bình Chiểu quy mô 216 căn hộ, Chung cư Centum Wealth 518 căn hộ, Long Hội City 142 nền.

Trong giai đoạn 5 năm tới, Thu Duc House cho biết sẽ tập trung phát triển mạnh lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản với các dự án tiềm năng như Dự án Khu đô thị Dệt may Nam Định quy mô 25ha với gần 1.000 căn biệt thự, Dự án căn hộ - văn phòng cho thuê Phùng Khắc Khoan nằm tại trung tâm Q.1, Dự án Khu dân cư cao cấp Cần Giờ (TP.HCM)...

Bên cạnh đó, công ty cũng phát triển một dự án tại Thủ Dầu Một - Bình Dương với quy mô 65,6 ha đã được chấp thuận đầu tư. Đây là dự án ven sông Sài Gòn được chia thành 2 phần, với giai đoạn 1 có quy mô 18,6ha, gồm chợ truyền thống và khu phố chợ, nhà vườn, nhà liên kế. Giai đoạn 2 đầu tư 47ha gồm nhà liên kế, biệt thự và nhà vườn.

Có thể bạn quan tâm