Cổ phiếu VRE chính thức được giao dịch ký quỹ

Thời gian niêm yết đủ 6 tháng, cổ phiếu VRE của CTCP Vincom Retail được HoSE đưa ra khỏi danh sách chứng khoán không được phép giao dịch ký quỹ.
Cổ phiếu VRE chính thức được giao dịch ký quỹ

Sở GDCK TP.HCM thông báo đưa cổ phiếu VRE của Vincom Retail ra khỏi danh sách chứng khoán không được phép giao dịch ký quỹ.

Theo đó, cổ phiếu VRE chính thức ra khỏi danh sách chứng khoán không được phép giao dịch ký quỹ kể từ ngày 23/5/2018. Lý do là cổ phiếu VRE đã có thời gian niêm yết đủ 6 tháng kể từ ngày giao dịch đầu tiên (6/11/2017).

"Mặc dù, không thuộc nhóm cổ phiếu được giao dịch ký quỹ nhưng thanh khoản bình quân vẫn đạt khoảng 2 triệu cổ phiếu mỗi phiên. Hiện tại, cổ phiếu VRE đang giao dịch quanh mức giá 43.000 đồng/cổ phiếu.

Như vậy, hiện tại danh sách chứng khoán không được giao dịch ký quỹ tại HOSE có 63 cổ phiếu. Trong đó, có một số mã không được ký quỹ do thời gian niêm yết chưa đủ 6 tháng như SGR, VHM, FRT, HDB, GEX, AST...

Hoạt động kinh doanh của VRE trong quý đầu năm ghi nhận tổng doanh thu thuần tăng 16% lên 1.618 tỷ đồng, tuy nhiên lợi nhuận trước thuế đạt 702 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ do không có phần lãi trong công ty liên kết.

Tính tới ngày 31/3, Vincom Retail có 46 trung tâm thương mại (TTTM) đang hoạt động tại 24 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, tổng tài sản đạt 38.120 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu đạt 26.636 tỷ đồng.

 >> Quý I/2018, Vincom Retail lãi trước thuế 702 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm