Có thể “Biến mọi thứ thành tiền”?

Nguyễn Anh Dũng thực sự tự tin khi viết cuốn sách “Biến mọi thứ thành tiền” và điều đáng mừng là cuốn sách đã được đăng ký mua hơn 1000 bản trước khi chính thức phát hành.
Có thể “Biến mọi thứ thành tiền”?

Nguyễn Anh Dũng chia sẻ “Tôi viết cuốn sách này vì thấy tiếc khi rất nhiều các bạn trẻ lãng phí thời gian, sức khỏe và rất nhiều thứ khác để kiếm số ít tiền. Trong khi đó xung quanh có thể có rất nhiều nguồn lực mà họ chưa nhìn ra để giúp kiếm tiền tốt hơn một cách chính đáng…Bên cạnh đó một số các bạn đang sống buông thả, vung tiền vào các giải trí vô bổ và không có khao khát kiếm tiền, không có ý thức xây dựng giá trị sống…”

Trong giai đoạn tươi đẹp nhất của cuộc đời, khi chúng ta có sức khỏe, có thời gian, có những khao khát thì một lời gợi ý, một hướng dẫn đúng đắn sẽ giúp ta tìm đường đến với mục tiêu một cách nhanh nhất. Khởi nghiệp luôn là mong muốn của các bạn trẻ nhưng khởi nghiệp thành công thì không phải ai cũng làm được. Và đây chính là cuốn sách giúp các bạn trẻ tìm cơ hội và nhìn rõ những khả năng của mình để tập trung vào khơi dậy và phát triển.

Cuốn sách Biến Mọi Thứ Thành Tiền với phong cách trình bày rất ấn tượng, lối viết mạch lạc, phong cách mạnh mẽ, với những chia sẻ rất chân thật, hứa hẹn thu hút độc giả từ những trang đầu tiên.

Cuốn sách được viết dựa trên sự trải nghiệm và nhưng bài học, sự trăn trở để thực hiện sứ mệnh giúp thay đổi chất lượng cuộc sống của hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Tác giả chia sẻ những bí quyết tổng hợp và kết nối nguồn lực, từ đó độc giả có thể áp dụng để biến mọi nguồn lực xung quanh môi trường sống thành tiền, góp thêm những giá trị cho cộng đồng, tạo nên phúc lợi cho xã hội.

Nói một cách khác là giúp bạn trẻ có thể thực hiện đúng như tên gọi của cuốn sách là: Biến mọi thứ tành tiền. Đưa ra những bí quyết giúp các bạn trẻ xác định được mục tiêu, giúp cho mục đích sống của các bạn trẻ trở nên có ý nghĩa hơn.

Đó cũng là những bí quyết không chỉ để tạo ra tiền bạc, mà còn là xây dựng giá trị bản thân cũng như tạo ra giá trị cho doanh nghiệp, mà những người giàu có và thành công trên thế giới đang nắm giữ.

Trước khi chính thức ra mắt phát hành sách, trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, tại các cuộc gặp gỡ chia sẻ…tác giả đã đưa sách đến gần người đọc với số lượng hơn 1000 ấn phẩm được đặt hàng trước ngày ra mắt đầu tiên. Đặc biệt có những bạn trẻ Việt Nam đang học tập và làm việc tại các quốc gia khác như Nhật Bản, Philíppines, Malaysia…cũng đã đặt hàng.

Với ấn phẩm này tác giả Nguyễn Anh Dũng tâm sự: “Tôi muốn chia sẻ cuốn sách này đến hàng triệu, hàng triệu các bạn trẻ Việt Nam. Tôi tin rằng hàng triệu bạn trẻ Việt Nam nhận được bí quyết chia sẻ trên từng câu chữ, trên từng trang sách Biến Mọi Thứ Thành Tiền thì các bạn sẽ áp dụng một cách triệt để, nhằm xây dựng nguồn lực và phát huy những lợi thế bản thân để tạo ra nhiều giá trị và phúc lợi cho toàn xã hội, giúp các bạn trở nên có giá trị và đạt được sự giàu có và thành công. Được vậy thì nước Việt Nam chúng ta sẽ ngày càng trở thành một quốc gia giàu mạnh.”

Anh tin rằng “Khi đọc cuốn sách Biến Mọi Thứ Thành Tiền, bạn sẽ trở thành người có Bàn Tay Tiền. Có nghĩa rằng bạn chạm tay vào bất cứ thứ gì xung quanh, nó cũng tạo thành tiền. Chính xác là như vậy”. Tác giả nhấn mạnh.

Tác giả Nguyễn Anh Dũng hiện là nhà đào tạo và là người truyền cảm hứng cho hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước. Anh còn là một chuyên gia tư vấn đầu tư và cố vấn chiến lược kinh doanh cũng như tư vấn tự động hóa vận hành doanh nghiệp cho các công ty vừa và nhỏ.

Có thể bạn quan tâm