Cơn ác mộng của Disney+: Liên tục lỗi ngay trong ngày ra mắt

Hàng ngàn người hâm mộ Disney mong muốn được xem những bộ phim họ yêu thích đã thực sự thất vọng với Disney+ ngay trong ngày đầu ra mắt.
Cơn ác mộng của Disney+: Liên tục lỗi ngay trong ngày ra mắt

Disney+ - dịch vụ xem phim trực tuyến được Disney ấp ủ và đầu tư trong suốt thời gian qua đã được chính thức ra mắt vào thứ Ba (12/11) theo giờ địa phương. Tuy nhiên, cơn ác mộng công nghệ đã trở thành hiện thực ngay sau khi trình duyệt của Disney+ liên tục gặp lỗi do hệ thống máy chủ bị “sập”. 

Hàng chục nghìn người dùng đã lên mạng xã hội Twitter để bày tỏ sự thất vọng của họ đối với dịch vụ được mong chờ này. Họ cho biết, không thể truy cập vào phim, liên tục bị đứt đoạn với những thông báo lỗi. 

Thông báo lỗi hệ thống trên Disney+ mà người dùng liên tục gặp phải.
Thông báo lỗi hệ thống trên Disney+ mà người dùng liên tục gặp phải.

Sự cố không may này đã phá vỡ hy vọng về một ngày rực rỡ đối với Disney, khi dịch vụ phát hành trực tuyến Disney+ vốn được công ty quảng cáo là một trong ưu tiên hàng đầu trong danh mục đầu tư của Disney. 

Disney+ được hứa hẹn sẽ phát hành 500 đầu phim và 7.500 tập phim từ các chương trình của Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic… trong buổi ra mắt đầu tiên này. 

“Nhu cầu đối với Disney+ đã vượt qua cả mong đợi của công ty. Chúng tôi rất vui mừng khi biết rằng các bạn đều hào hứng với những bộ phim mình yêu thích trên Disney+ và đội ngũ nhân viên của Disney đang cố gắng làm việc để có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề hiện tại. Chúng tôi rất cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn,” một thông báo được công ty gửi tới khách hàng và phóng viên. 

Người phát ngôn của Disney, bà Jessica Casano từ chối cho biết có bao nhiêu người dùng gặp phải sự cố và có bao nhiêu nội dung đã được phát sóng thành công. 

Disney+ hiện hoạt động tại Hoa Kỳ, Canada và Hà Lan, và sẽ được ra mắt tại Úc và New Zealand vào ngày 19/11 tới, mặc dù không rõ liệu các vấn đề kĩ thuật còn tồn tại trong tuần này hay không. 

Nguồn: The Washington Post

Có thể bạn quan tâm