Công bố các nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 3

Ngoài các nhà đầu tư của các mùa trước, Shark Tank Việt Nam mùa 3 có sự tham gia của 2 nhà đầu tư mới là Shark Đỗ Liên – Nhà sáng lập LIAN và Shark Phạm Văn Tam – Chủ tịch Asanzo Việt Nam.
Công bố các nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 3

Hội đồng đầu tư của Chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa 3 vừa được công bố tiếp tục gây ấn tượng với các “vị cá mập” giàu tiềm lực.

Ngoài các tên tuổi như: Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông; Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn) – GĐ Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan; Shark Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Thế kỷ CENGROUP, Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế kỷ CENINVEST; Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Tập đoàn Egroup – Sở hữu chuỗi trung tâm tiếng Anh Apax, Shark Thái Vân Linh – TGĐ Vingroup Ventures, Shark Tank Việt Nam mùa 3 có sự tham gia của 2 nhà đầu tư mới là Shark Đỗ Liên - Nhà sáng lập Ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN và Shark Phạm Văn Tam – Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam.

Chia sẻ với các Startup, Shark Nguyễn Thanh Việt cho biết, mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng ông sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các Startup với vai trò là nhà đầu tư chính của mùa này. “Tôi không giới hạn số tiền đầu tư tại mùa 3”, Shark Việt hào hứng nói.

Tại mùa trước, Shark Việt nhanh chóng được yêu thích bởi những câu triết lý nhẹ nhàng, hài hước nhưng thực tế dành cho các Startup trẻ tuổi. Các thương vụ được đầu tư bởi Shark Việt khá đa dạng. Bởi với ông, trong kinh doanh thì ý tưởng phải gắn liền với thực tế, lấy con người làm trọng tâm, lấy nhu cầu của xã hội làm động lực, lĩnh vực nào xã hội thiếu, con người cần thì ông sẽ tham gia đầu tư với số tiền như ông là nói là “không giới hạn”.

Shark Đỗ Liên, một bà ngoại U60 lần đầu ngồi “ghế nóng”, chia sẻ, đến giờ bà vẫn chưa hình dung cảm giác sẽ ra sao sau khi “lên sóng” chương trình Shark Tank nổi tiếng. Tuy nhiên, bà tham gia chương trình vì luôn đặt rất nhiều niềm tin và muốn làm “bà đỡ” cho các bạn trẻ đầy năng lực, kiến thức và sức mạnh.

“Tôi muốn đem những trải nghiệm thực tế chính của bản thân mình cùng những thành quả không phải ai cũng dễ dàng đạt được để chia sẻ và hỗ trợ các bạn”, Shark Đỗ Liên nhấn mạnh, đồng thời phát đi thông điệp mạnh mẽ cho các Startup rằng: “Các bạn trẻ, hãy là những người dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại”.

Một gương mặt mới của Shark Tank Việt Nam nhưng lại khá quen thuộc với các Startup, Shark Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam, cho biết đã thành lập Quỹ Khởi Nghiệp Asanzo Fund với tổng số vốn đầu tư lên tới 200 tỷ đồng, sẵn sàng đi cùng với các Startup. Ông hy vọng với kinh nghiệm xương máu của mình, ông và quỹ Asanzo sẽ giúp đỡ các startup rút ngắn thời gian đi tới thành công, giảm thất bại”.

Ngoài việc công bố Hội đồng đầu tư mùa 3, Chương trình Shark Tank Việt Nam cũng chính thức ra mắt Dự án Sứ mệnh - Shark Tank The Purpose nhằm huy động các nguồn lực trong xã hội cùng chung tay đem đến cơ hội tiếp cận “tri thức công nghệ” cho học sinh tiểu học & trung học ở vùng có điều kiện kinh tế khó khăn.

Tính đến ngày 13/6, chương trình đã nhận được cam kết trao tặng 190 bộ máy tính trị giá hàng tỉ đồng dành cho việc học tập và giảng dạy. Mục tiêu của chương trình là sẽ trao 1.000 bộ máy tính cho các trường.

Có thể bạn quan tâm