Công bố giải thưởng về sức khỏe “Vietnam Health Award” năm 2019

Đây là giải thưởng được Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Yoga Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Tập đoàn Những Trái Tim Vàng (Golden Hearts) đăng cai tổ chức.
Công bố giải thưởng về sức khỏe “Vietnam Health Award” năm 2019

Vietnam Health Award được tổ chức dựa theo format chương trình Singapore Health Award

Bà Lê Thị Tố Hải, Chủ tịch Tập đoàn Golden Hearts, đồng thời là Chủ tịch Chương trình Vietnam Health Award, cho biết: Vietnam Health Award được tổ chức theo tiêu chuẩn chung của Tổ chức Y tế Thế giới và Mô hình Tổ chức của Singapore Health Award nhằm đẩy mạnh phong trào sống khoẻ trong doanh nghiệp, khuyến khích việc rèn luyện sức khoẻ của cộng đồng và xây dựng nền tảng cho một xã hội khoẻ mạnh.

Giải thưởng Vietnam Health Award sẽ vinh danh ở 5 hạng mục gồm: Workplace Health Award - Giải thưởng dành cho môi trường doanh nghiệp hoạt động chất lượng (2019); Leader Health Award - Giải thưởng dành cho người lãnh đạo tiên phong (2019); Community Health Award - Giải thưởng dành cho cộng đồng lành mạnh (2020); Servicer Health Award - Giải thưởng dành cho người phục vụ trong lĩnh vực sức khỏe (2021) và Corporation Health Award - Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp/tổ chức làm về sức khỏe (2021).

Giải thưởng được áp dụng trên toàn quốc dành cho cộng đồng, những ai quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe; các tổ chức, doanh nghiệp...

“Chúng tôi xây dựng giải thưởng tiêu chuẩn nhằm mục đích định vị các doanh nghiệp, là những thương hiệu vừa cung cấp những sản phẩm/dịch vụ, vừa quan tâm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và môi trường sống của nhân viên nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung”, bà Lê Thị Tố Hải nhấn mạnh.

Có thể bạn quan tâm