Công ty cổ phần Sphacy: Kỳ vọng tạo kênh thông tin hữu ích cho ngành dược

Sáng 2/12/2022, Công ty cổ phần Sphacy và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcap) đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang tới cho người dân những kênh thông tin chính xác, nhanh nhạy và hữu ích về các vấn đề sức khoẻ, y tế và dược phẩm.
Công ty cổ phần Sphacy và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcap) đã kết hợp tác chiến lược
Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Sphacy Vũ Văn Thành và Tổng giám đốc VTVcab Bùi Huy Năm ký kết hợp tác chiến lược

Công ty Cổ phần Sphacy là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp giải pháp công nghệ phần mềm, chuyển đổi số và phân tích dữ liệu trong kinh doanh ngành dược. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Lâm Vũ, Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Sphacy cho biết, hệ thống phân phối của Sphacy đã có mặt khắp 45 tỉnh, thành trên toàn quốc. Công y sở hữu bằng sáng chế cho phần mềm SPHACY GPP và SPHACY GDP, SPHASY CARE và sàn SPHACY TRADE cùng hoàng loạt các giải thưởng về công nghệ như: Giải pháp Y tế thông minh Smart City 2022, Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin năm 2021…

Trong khi đó, hiện nay, y tế, sức khoẻ, dược phẩm luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất hiện nay. Nhất là sau 2 năm đại dịch Covid-19 diễn ra, ý thức của người dân về sức khoẻ ngày càng được nâng lên cao.

ông Trần Lâm Vũ, Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Sphacy
Ông Trần Lâm Vũ, Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Sphacy

Cùng với đó, việc quản lý, vận hành của ngành dược cũng được chú trọng nhiều hơn nhằm thích nghi với những biến động mới, nhất là khi chuyển đổi số đang tạo nên những dịch chuyển mạnh mẽ trong các cơ quan, doanh nghiệp.

Với thế mạnh đó, Công ty Cổ phần Sphacy hợp tác với VTVcap nhằm mang tới cho người dân những kênh thông tin chính xác, nhanh nhạy và hữu ích nhất vè các vấn đề sức khoẻ, y tế và dược phẩm. 

Đồng thời, hai đơn vị cũng mong muốn lan toả các giải pháp về công nghệ, góp phần đẩy lùi tình trạng buôn bán thuốc giả, thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường; giúp tối giản và minh bạch quy trình quản lý, vận hành thông qua chuyển đổi số.

Đại diện Công ty cổ phần Sphacy và khách mời tại buổi lễ ký kết
Đại diện Công ty cổ phần Sphacy và khách mời tại buổi lễ ký kết

Trên cơ sở mong muốn triển khai các hạng mục hợp tác bằng sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, Công ty Cổ phần Sphacy và VTVcap sẽ hợp tác kinh doanh dịch vụ truyền hình cáp và internet VTVcap tại hệ thống các nhà thuốc và khách hàng của Công ty Cổ phần Sphacy trên lãnh thổ Việt Nam. Qua đó, thúc đẩy mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ của VTVcap, cũng như tăng cường hiệu quả truyền thông kênh Sức khoẻ và đời sống – VTVcap 7 đến đúng tập khách hàng mục tiêu.

Ông Bùi Huy Năm – Tổng giám đốc VTVcab chia sẻ: “Sự hợp tác giữa VTVcab và Công ty Cổ phần Sphacy sẽ giúp ngày càng nhiều các cơ sở y tế, nhà thuốc và người dân tiếp cận được những kênh thông tin giá trị, hữu ích về các vấn đề sức khỏe, đời sống, dược phẩm. Đồng thời, sự hợp tác này cũng sẽ góp phần thúc đẩy thị trường dược phẩm phát triển mạnh mẽ và minh bạch hơn, công tác quản lý tối ưu hơn thông qua những giải pháp chuyển đổi số tích cực”.

Có thể bạn quan tâm