Cúc Phương Resort: Khu vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách nhân dịp Xuân về

Cúc Phương Resort - Một khu vui chơi, nghỉ dưỡng có đầy đủ mọi dịch vụ trong vùng du lịch nổi tiếng cách xa Thủ đô có hơn trăm cây số là một lựa chọn lý tưởng, hợp lý cho nhiều đối tượng du khách nhân
Cúc Phương Resort: Khu vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách nhân dịp Xuân về

Vẫn trong vùng lõi của ưu đãi từ thiên nhiên, cách rừng Quốc gia Cúc Phương có vài km trên cùng trục đường vào, CÚC PHƯƠNG RESORT (CPR) hưởng lợi từ nguồn khoáng ngầm nổi tiếng về chất lượng khoáng, độ nóng và độ tinh khiết cho nguồn nước uống, nước tắm dưỡng sinh. Về đây khách có thể lựa chọn các loại hình tắm nước khoáng nóng, raccuzzi, phun tia… thật sảng khoái.

Cảnh quan là một trong những ưu đãi lớn từ khí hậu, vùng của khu giáp ranh đầu dãy Trường Sơn hùng vĩ bậc nhất đất nước. CPR hòa vào thiên nhiên nhẹ nhàng, lưu giữ bảo tồn bãi đá nhô đầu cổ thạch kỳ thú. Xen giữa những hình thù kỳ thú là các loại hoa được chọn công phu, phù hợp thổ nhưỡng, tô điểm cảnh quan với phông nền là rặng núi xa xa trùng điệp Ninh Bình; tạo nơi vui chơi, thả bộ, chụp ảnh, nghỉ dưỡng cho nhiều du khách.

Một tổ hợp phục vụ nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của nhà đầu tư có kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực này với điểm đến trong quần thể lý tưởng là Cúc Phương. Từng bước hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, làm đẹp cảnh quan, bảo tồn thiên nhiên, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước; CPR có phục vụ các loại hình phòng nghỉ, nghỉ dưỡng từ phòng khách sạn, khu villa, nhà sàn đến phục vụ hội thảo, hội nghị, sân golf, sân bóng, bãi cắm trại, đốt lửa trại, câu cá, yoga và đặc biệt là spa cao cấp với đội ngũ nhân viên lành nghề.

Nhà hàng rộng lớn phục vụ từ các món ăn Âu, Á tới các món dân dã của địa phương. Bên cạnh đó là các loại đồ uống pha chế đa dạng được nhiều thực khách, du khách ghi nhận và lựa chọn khi đi nghỉ dưỡng, thăm quan hay tổ chức hội thảo, hội nghị tại CPR.

Từ CPR trong vòng bán kính 20-30km, du khách có thể thăm rừng quốc gia Cúc Phương với hang động cổ, cây cổ thụ ngàn năm tuổi và động vật hoang dã được bảo tồn.

Vẫn trong huyện Nho Quan, cách khu CPR hơn chục km, đi theo phương tiện riêng hoặc đăng kí với CPR, du khách có thể tiếp tục đi thăm quan Đan Viện Châu Sơn - một danh thắng kiến trúc nổi tiếng được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Nơi đây  vẫn giữ được nét kiến trúc độc đáo và uy nghi của nơi thánh thất, thờ tự với công trình hoàn toàn được xây bằng gạch xây không trát, đẹp từng milimet từ họa tiết đến bố cục.

Sang Bích Động, Thung Nham hay về bên Hoa Lư thăm Tràng An du lịch, Tràng An cổ, chùa Bái Đính cũ-mới hay đền thờ Vua Đinh-Lê trong vùng lân cận đều là những lựa chọn bổ ích, lý thú. Mỗi mùa, mỗi điểm đến đều mang lại những giá trị tinh thần, điều kỳ thú khi khách có thể tìm về và hưởng thụ hàng năm, hàng mùa.

Từ CPR sang quần thể suối, hang động vùng đầm Vân Long vào mùa hạ sen đầy đầm cũng là một lựa chọn đúng, đủ, đẹp với du khách có nhu cầu thưởng lãm cảnh quan thiên nhiên trong lành, mới lạ.

Ảnh: Nguồn CPR

>> Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch có vốn điều lệ 300 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm