Cùng Wecreate gây dựng sự nghiệp kinh doanh

Ngày 16/2/2017 tại T7 tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội sẽ diễn ra Ngày hội Khởi nghiệp với chủ đề “BUILD-A-BUSINESS”.
Cùng Wecreate gây dựng sự nghiệp kinh doanh

Hội thảo sẽ có sự tham dự của ông Sean Griffin, Đồng sáng lập và CEO Griffinworx, người sáng tạo các trung tâm WECREATE trên thế giới.

WECREATE bắt đầu khởi xướng từ năm 2014 trong khuôn khổ Sáng kiến Hạ lưu Sông Mê Kông (LMI). LMI thành lập các “Trung tâm Nữ Doanh nhân” giúp kết nối doanh nghiệp địa phương với các cố vấn dưới hình thức công ty tư nhân và phát triển các kỹ năng kinh doanh và ý tưởng nhằm đóng góp tốt hơn vào các nền kinh tế địa phương. Mục tiêu của LMI là hoàn thành 5 “Trung tâm Nữ Doanh nhân” để tạo ra các mạng lưới và tham gia vào các hoạt động trên khắp khu vực Hạ lưu Sông Mê Kông.

Lý do LMI lựa chọn các Doanh nhân Nữ, bởi Doanh nhân nữ là thành phần thiết yếu đối với các nề kinh tế chính thức, ổn định và phát đạt, song họ lại thường xuyên đối mặt với những rào cản, trong đó có phân biệt đối xử về giới tính, văn hóa và xã hội. Các trung tâm WECREATE được thiết kế để trở thành nơi mà phụ nữ có thể truy cập các nguồn lực cần thiết, giúp họ vượt qua những rào cản này và bắt đầu hoặc phát triển doanh nghiệp của họ. Phát huy tiềm năng kinh tế của phụ nữ là một công cụ mạnh mẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và sự thịnh vượng.

Trung tâm WECREATE sẽ là nơi tổ chức Học viện Khởi nghiệp, một chương trình xây dựng năng lực cho phụ nữ làm chủ doanh nghiệp, hỗ trợ họ chuyển đổi từ các hoạt động kinh tế phi chính thức sang các công ty được đăng ký chính thức.

 Ngày mai, Ngày hội khởi nghiệp được tổ chức với sự tham dự đặc biệt của của ông Sean Griffin, Đồng sáng lập và CEO Griffinworx, người sáng tạo các trung tâm WECREATE trên thế giới. Sean là một serial entrepreneur thành công ở Sillicon Valley, với kinh nghiệm hơn 20 năm về kinh doanh và tham gia khởi nghiệp của 21 doanh nghiệp và 3 tổ chức phi lợi nhuận. Được coi là một community-builder, Sean đã cung cấp công cụ diễn họa ý tưởng cho các công ty thuộc danh sách Fortune 100, các cơ quan chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận cũng như các doanh nghiệp mới nổi. Sean sẽ cùng 50 mentor (người cố vấn) giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực đa dạng, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ các bạn khởi nghiệp.

WECREATE VIETNAM được thực hiện bởi Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) và Tổ chức Hòa bình - Phát triển Tây Ban Nha dưới sự hỗ trợ về tài chính và kỹ thuật của Griffinworx.

Có thể bạn quan tâm