Cuộc sống đẳng cấp, thời thượng tại The Manor Tower Lào Cai

The Manor Tower Lào Cai là không gian sống bình yên kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, cảnh quan thiên nhiên xanh mát và tiện ích vượt trội.
Cuộc sống đẳng cấp, thời thượng tại The Manor Tower Lào Cai

Hiện nay, xu hướng sống trong các căn hộ chung cư không chỉ phát triển ở thành phố lớn mà bắt đầu lan tỏa, nở rộ tại các tỉnh, thành. Là tâm điểm của khu vực Tây Bắc, thành phố Lào Cai đang có sự chuyển mình, phát triển mạnh mẽ về kinh tế, cơ sở hạ tầng - trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư bất động sản với những dự án lớn và đồng bộ.

The Manor Tower Lào Cai như một đóa lan rừng bừng nở, tràn đầy sức sống giữa đất trời Tây Bắc
The Manor Tower Lào Cai như một đóa lan rừng bừng nở, tràn đầy sức sống giữa đất trời Tây Bắc

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, với vị trí đắc địa kết nối trung tâm cũ và mới, The Manor Tower Lào Cai là quần thể thương mại hỗn hợp cao tầng cao cấp đầu tiên của thành phố Lào Cai, trong khuôn viên khu đô thị The Manor Lào Cai hiện hữu. Đây là một tuyệt tác mới của Bitexco Group – chủ đầu tư danh tiếng “Tiên phong kiến tạo những biểu tượng” với các công trình nổi tiếng được thế giới biết đến như Tháp tài chính Bitexco, khách sạn JW Marriott Hanoi…

Kế thừa giá trị của thương hiệu The Manor nổi tiếng với gắn liền với các khu đô thị cao cấp trên cả nước, chủ đầu tư Bitexco Group đã trăn trở, cân nhắc, quan tâm từng chi tiết của dự án, từ khâu khảo sát nghiên cứu lựa chọn địa điểm, lên ý tưởng, xây dựng quy hoạch và thiết kế mặt bằng, tới việc xây dựng cơ sở hạ tầng để kiến tạo nên một biểu tượng mới vùng Tây Bắc.

The Manor Tower Lào Cai được thiết kế dựa trên cảm hứng về ruộng bậc thang kỳ vĩ của núi rừng với từng bậc, từng bậc kiêu hãnh vươn lên trời cao.

Mỗi thiết kế căn hộ, không gian, cảnh quan đến tiện ích, cơ sở vật chất chung đều được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ với mong muốn cuộc sống của các cư dân sinh sống tại đây sẽ là những chuỗi ngày hạnh phúc, cùng nhau tạo nên một cộng đồng văn minh hiện đại bậc nhất vùng Tây Bắc, mang đẳng cấp sống thượng lưu.

Mỗi căn hộ tại The Manor Tower Lào Cai được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và đón ánh sáng tự nhiên. Diện tích các căn hộ linh hoạt giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng: căn hộ một phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ duplex. Cư dân có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống căn hộ như nhà vườn, khi các căn hộ được kết hợp với vườn Babylon sinh thái.

Skybar – Nơi cư dân có thể ngắm nhìn thành phố Lào Cai mỗi ngày
Skybar – Nơi cư dân có thể ngắm nhìn thành phố Lào Cai mỗi ngày

Do nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp The Manor Lào Cai nên cư dân được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại như công viên cây xanh, nhà trẻ, trung tâm thể thao hiện đại, bể bơi, quảng trường và đài phun nước…

Cuộc sống thời thượng tại The Manor Tower Lào Cai được tô điểm bằng sự năng động, tươi vui của mỗi cư dân khi trải nghiệm: trung tâm thương mại sầm uất rộng hơn 10.000 m2, bể bơi, Sky Lounge, rạp chiếu phim, trường học quốc tế... Tất cả tạo nên một bản hoà ca của phong cách sống vừa đẳng cấp vừa chân thực.

Các kiến trúc sư của The Manor Tower Lào Cai đã biến toàn bộ nơi đây thành một không gian tiện ích nghỉ dưỡng đậm chất nghệ thuật dành riêng cho cư dân như: khu đọc sách ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, tiệc BBQ ngoài trời... Trong đó, có thể kể đến những tiện ích đặc biệt cao cấp của tòa tháp như bể bơi vô cực, trung tâm tiệc cưới đẳng cấp, sàn quay… mà không dự án nào có được.

Bể bơi vô cực tại The Manor Tower Lào Cai
Bể bơi vô cực tại The Manor Tower Lào Cai

Không chỉ chú trọng vào chất lượng thiết kế hay cảnh quan toàn thể dự án, chủ đầu tư Bitexco còn mong muốn dựng xây một cộng đồng dân cư đẳng cấp, đoàn kết và hạnh phúc. Chính vì vậy, khu sinh hoạt cộng đồng được mở ra để tổ chức những buổi giao lưu, chia sẻ làm gia tăng sự thân thiết tình làng nghĩa xóm. Với phương châm “Sống thời thượng - vượng tương lai”, Bitexco mong muốn sẽ kiến tạo và phát triển The Manor Tower Lào Cai trở thành một biểu tượng mới cho sự phát triển năng động, thịnh vượng của thành phố Lào Cai cùng với những giá trị, chuẩn mực sống đẳng cấp.

Theo nhận định của giới đầu tư, nhờ vị trí đắc địa cùng tiện ích đồng bộ, vượt trội, các căn hộ cao cấp này hoàn toàn có thể cho thuê sinh lời, gia tăng giá trị theo thời gian. Đây là điều đặc biệt sẽ khiến The Manor Tower Lào Cai trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Lào Cai trong thời gian tới.

Công trình thương mại hỗn hợp cao tầng The Manor Tower Lào Cai

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bitexco

Địa điểm: Tiểu khu đô thị số 2, phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Số điện thoại: 0946 332 933

Có thể bạn quan tâm