Cuối năm nay, Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Tập đoàn bán lẻ quần áo Uniqlo - thương hiệu thời trang đến từ Nhật đã chính thức thông báo kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2019, và sẽ tiếp tục triển khai mở thêm nhi
Cuối năm nay, Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Thương hiệu này sẽ đặt cửa hàng ở TP.HCM với mục đích sâu xa là tiếp cận thị trường Đông Nam Á. Phía Uniqlo đang chuẩn bị tuyển dụng nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên này.

Theo ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu thương hiệu Uniqlo), việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này.

Đơn vị này cũng cho biết sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu trang phục thường ngày chất lượng cao cùng giá cả phải chăng.

Thông tin chi tiết về cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới. Tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,... Uniqlo đều có chương trình bán hàng online bên cạnh việc bán hàng tại các các cửa hàng. Tuy nhiên, chưa rõ cửa hàng sắp khai trương ở TP.HCM có bán hàng qua mạng hay không.

Tập đoàn thời trang này đã đăng ký công ty Uniqlo Việt Nam với trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Trong đó Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn. Người đại diện cho công ty tại Việt Nam là ông Satoshi Hatase - Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing.

Có thể bạn quan tâm