Đà Lạt lọt top 5 điểm đến ngắm hoa được yêu thích nhất thế giới

Đà Lạt là điểm đến ngắm hoa đứng thứ 3 thế giới được du khách toàn cầu yêu thích. Đây là kết quả do Booking.com thực hiện khảo sát du khách ở 28 quốc gia trên thế giới.

Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên, tỉnh Lâm Đồng với độ cao 1.500m so với mặt nước biển. Được ví như một tiểu Paris mộng mơ, nên thơ, đây là địa điểm du lịch xinh đẹp và quyến rũ nhất mảnh đất hình chữ S. Đà Lạt được đặt cho nhiều cái tên mĩ miều như: thành phố ngàn thông, thành phố tình yêu, thành phố mộng mơ, thành phố sương mù, xứ sở sương mù, xứ sở hoa anh đào, “thành phố ngàn hoa”….

Đà Lạt được biết đến như một vương quốc hoa với những vườn hoa bất tận hàng ngàn loại trang điểm cho thành phố, cho cuộc sống hàng ngày thêm tươi đẹp và hấp dẫn du khách suốt bốn mùa. Không có nơi nào trên đất nước ta lại có nhiều hoa như ở Đà Lạt – từ hoa rừng nhiệt đới cho đến các loài hoa của vùng lạnh giá phương Tây.

Tới đây, bạn dễ dàng bị hàng trăm hương thơm đến từ những vườn hoa khác nhau mê hoặc, trong đó có vườn hoa hồng, loa kèn, hoa cúc và nhiều loại hoa lan đa dạng khác mà thành phố nổi tiếng này sở hữu.

Khu vườn nổi tiếng thu hút nhiều du khách tham quan quanh năm nhất là vườn hoa ở trung tâm Đà Lạt với những vòm hoa xinh đẹp được xếp thành chiếc cổng độc đáo, hướng ra hồ Xuân Hương hữu tình.

Ngoài ra, vườn hoa Oải hương ở hồ Tuyền Lâm, cánh đồng hoa hướng dương ở Dalat Milk Farm, cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát và các con đường hoa anh đào là những địa điểm tuyệt vời khác mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt.

Có thể bạn quan tâm