Đã tìm ra Hoa khôi của Duyên dáng Ngoại thương 2022

Sau đêm chung kết diễn ra vào tối 26/6 vừa qua, Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022 - Beauty and Charm 2022 đã tim ra được Hoa khôi của cuộc thi là thí sinh có SBD 11 - Trần Hà Linh.
Đã tìm ra Hoa khôi của Duyên dáng Ngoại thương 2022

“Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm” là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của trường Đại học Ngoại thương được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Đây là một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của các nữ sinh Ngoại thương.

Năm nay, “Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm” trở lại cùng chủ đề “Feel the Glow” với mong muốn truyền tải tới các nữ sinh Ngoại thương thông điệp: Hành trình tỏa sáng của mỗi người chính là mọi khoảnh khắc khi chúng ta cố gắng hoàn thiện bản thân và tạo ra những giá trị của riêng mình.

Với thông điệp xuyên suốt cuộc thi, “Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2022” đã chính thức tìm ra 12 gương mặt nổi bật, mang những vẻ đẹp độc đáo, khác biệt đại diện cho trí tuệ và nhan sắc Ngoại thương. Trải qua 05 vòng thi gồm vòng Đơn, vòng Sơ khảo, vòng thi Hoa khôi Thương trường, Hoa khôi Thân thiện và Hoa khôi Tài năng, Top 12 chung cuộc sẽ thể hiện tài năng, nhan sắc để thuyết phục Ban Giám khảo, chạm tay gần hơn đến ngôi vị cao quý nhất của chương trình – Hoa khôi Ngoại thương 2022.

Đăng quang Hoa khôi năm nay là Trần Hà Linh - SBD 11 đến từ Hà Nội. Để đạt được danh hiệu này, Hà Linh đã trả lời xuất sắc phần thi ứng xử khi được đặt câu hỏi "Tại sao bạn cảm thấy mình phù hợp với ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2022?".

Đã tìm ra Hoa khôi của Duyên dáng Ngoại thương 2022 ảnh 1

Hà Linh đã quyết đoán trả lời: "Lý do em cảm thấy mình xứng đáng trở thành Hoa khôi của cuộc thi là vì em không chỉ có một sức khỏe tốt, một trí tuệ sáng rõ, trái tim ấm nóng mà em còn là một người luôn cầu tiến. Em luôn muốn phát triển bản thân mỗi ngày, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, và em luôn tin vào bản thân mình."

Giải Á Khôi 1 thuộc về Hoàng Hương Giang - SBD 04, Giải Á khôi 2 thuộc về Đào Thị Minh Phương - SBD 10. 

Đồng hành cùng cuộc thi là sự kiện bên lề Manhunt - nơi những chàng trai Ngoại thương thể hiện tài năng, sự cuốn hút và cá tính riêng của mình. Giải Nam vương Ngoại thương vinh danh Nguyễn Đức Minh (SBD 07). Các giải Á vương 1 và Á Vương 2 lần lượt thuộc về Trần Đặng Kim Nguyên - SBD 02 và Luyện Huy Long - SBD 12.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Đã tìm ra Hoa khôi của Duyên dáng Ngoại thương 2022 ảnh 2

Đã tìm ra Hoa khôi của Duyên dáng Ngoại thương 2022 ảnh 3

Đã tìm ra Hoa khôi của Duyên dáng Ngoại thương 2022 ảnh 4

Đã tìm ra Hoa khôi của Duyên dáng Ngoại thương 2022 ảnh 5

Có thể bạn quan tâm