Đặc nhiệm Nga hỗ trợ Quân đội Syria truy quét IS trên sa mạc tỉnh Homs

Quân đội Syria, được yểm trợ của lực lượng đặc biệt Nga, đã tiến hành chiến dịch truy quét IS trên sa mạc tỉnh Homs, sau hàng loạt cuộc tấn công của các phần tử khủng bố.
Đặc nhiệm Nga hỗ trợ Quân đội Syria truy quét IS trên sa mạc tỉnh Homs

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự cho biết, các đơn vị quân đội Syria tiến hành cuộc tấn công vào các căn cứ ngầm và vị trí trú quân của IS trong khu vực Hamimah, phía đông Palmyra.

Cuộc truy quét trên địa bàn sa mạc rộng lớn được không quân Syria và không quân Nga yểm trợ, chi viện hỏa lực, với nhiều cuộc không kích vào các căn cứ địa, vị trí đóng quân của các phần tử khủng bố.

Trước đó, lực lượng khủng bố IS liên tục tiến hành các cuộc tập kích, phục kích các đơn vị Quân đội Syria, sát hại và làm bị thương nhiều binh sĩ.

ANNA News đăng một số bức ảnh, ghi lại cảnh một phân đội đặc nhiệm Nga triển khai hỗ trợ quân đội Syria trên sa mạc Syria. Phân đội đặc nhiệm Nga sẽ hoạt động độc lập hoặc liên kết phối hợp với quân đội Syria để trinh sát, chỉ thị mục tiêu cho không quân Nga không kích tiêu diệt IS, dọn đường cho các đơn vị Syria tiến công.

Đặc nhiệm Nga hoạt động trên sa mạc Syria, tham gia chiến dịch chống IS

Al-Masdar News

Có thể bạn quan tâm