Đặc sắc những cung đường tour trải nghiệm mùa hoa anh đào

Với 11 đường tour chuyên đề khám phá lễ hội hoa anh đào và 16 chuyến bay đến Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, TST tourist mang đến cho du khách nhiều lựa chọn đa dạng cho kỳ lễ hội hoa anh đào đang đến trong thời điểm cuối tháng 3, đầu tháng 4.

Trong đó, có cả những điểm đến hoàn hoàn mới, hàng không quốc gia tiêu chuẩn từ 4 - 5 sao. Đặc biệt, có chính sách ưu đãi cho khách đặt tour sớm với mức ưu đãi từ 1 - 1,5 triệu đồng.      

Ngắm hoa anh đào – Đi chợ xứ Đài

Với 2 hành trình đến với Đài Loan vào ngày 20 và 25/3, bạn sẽ cảm nhận được sự sôi động của dư âm không khí Tết, vừa có dịp ngắm hoa đào nở ven đường, hay ngay trong Khu đền tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Chợ đêm là nét văn hoá đặc trưng đầy sức quyến rũ và hấp dẫn với du khách bởi các món ăn ngon, của không gian mua bán sầm uất “vui như Tết”. Là người thích sự trầm lắng, yên tĩnh thì Phật Quang Sơn - trung tâm Phật Giáo lớn nhất tại Đài Loan sẽ làm cho chuyến xuất hành của bạn càng thêm ý nghĩa.

Ngắm hoa và trải nghiệm văn hoá tại Trung Quốc

Là sự trở lại của bộ 3 tuyến hot năm 2019 là Côn Minh - Lệ Giang và vùng đất Shangrila - hành trình đưa bạn về với những huyền thoại từng nghĩ rằng không thể tìm lại được. Nhất là Shangrila nơi đưa bạn đến với nền văn hoá Tây Tạng bí ẩn, cùng Tu viện Tùng Tán Lâm cổ kính, tận mắt thấy bò thần lông trắng, thăm ngôi làng khai sinh nguồn gốc chữ tượng hình. Hay tuyến Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Thạch Lâm với sự kết hợp độc đáo giữa khung cảnh mùa xuân Côn Minh, khám phá thành cổ Đại Lý, thành cổ Lệ Giang và rừng đá triệu năm Thạch Lâm.

Ngoài ra, Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới cũng hấp dẫn du khách với sự lung linh của cổ trấn trên dòng Đà Giang, cây cầu đá là điểm check-in nổi tiếng; rừng đá triệu năm huyền thoại ở Trương Gia Giới trong bộ phim bom tấn Avatar; Thiên Môn Sơn với 99 khúc cua độc đáo; và nếu là người yêu thơ bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội đến với danh lâu mang tên Hoàng Hạc, nằm trên vùng đất Vũ Hán gắn liền với nhiều thi sĩ nổi tiếng như: Thôi Hiệu, Lý Bạch… Đặc biệt, TST tourist giới thiệu thêm đường tour mới Thượng Hải - Hàng Châu - Ô Trấn là sự kết hợp giữa sự hiện đại của Thượng Hải ngày nay và câu chuyện bến Thượng Hải xưa, vùng đất nổi tiếng với cảnh đẹp và mỹ nhân vùng đất Giang Nam - Hàng Châu.

Lãng mạn sắc hoa anh đào Hàn Quốc

Hàn Quốc có 2 hành trình kết nối danh thắng của Thủ đô Seoul với thành phố cảng Busan; Seoul và đảo Jeju. Tất cả các tour đều bay cùng hàng không Vietnam Airlines tiêu chuẩn 4 sao và Asiana Airlines, sử dụng khách sạn tiêu chuẩn từ 4 - 5 sao, trải nghiệm tàu cao tốc, thoải mái vui chơi tại công viên chuyên đề Everland.

Đặc biệt nhất là trải nghiệm mùa hoa anh đào nở rộ tại công viên Jinhae và công viên hoa anh đào Yeouido, tận hưởng một không gian thiên nhiên khoáng đạt, ngàn hoa đua sắc.  

Nhật Bản: Thiên đường hoa anh đào rực rỡ

So với tour Hàn Quốc, giá tour Nhật Bản tuy cao gấp đôi nhưng du khách sẽ cảm thấy rất giá trị. Vật giá tại Nhật Bản nổi tiếng thuộc hàng cao nhất thế giới, tuy nhiên chất lượng sống, phong cách sống Nhật là yếu tố khiến cho nhiều người luôn phải mơ ước được một lần ghé đến.

Nhật là một trong những quốc gia có tuổi thọ cao, cách sống đơn giản nhưng nề nếp, trật tự, từ cách xếp hàng, cách chào, cách thưởng thức trà, làm vườn và ngay cả nghệ thuật tắm Osen cũng rất được du khách yêu thích.

Vào mùa hoa anh đào trong độ tháng 3, 4 càng có sức quyến rũ đặc biệt, bởi khắp Nhật Bản khoác lên mình sắc hồng rực rỡ của rừng hoa anh đào trải dọc chiều dài đất nước.

Sự kết hợp giữa Tokyo hiện đại, Osaka, Kyoto cổ kính với những ngôi làng cổ làng cổ Shirakawa-go, phố cổ Takayama, cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine Route nổi tiếng với bức tường thuyết bao quanh cao gần 20m cũng là những điểm nhấn độc đáo của mùa hoa anh đào nước Nhật để bạn phải tìm đến.

Có thể bạn quan tâm