Đất nền, nhà phố làm "dậy sóng" khu Đông Sài Gòn

Theo dự báo của các đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường, trong những tháng cuối năm 2017, diễn biến thị trường biệt thự, nhà phố sẽ tiếp tục sôi động.
Đất nền, nhà phố làm "dậy sóng" khu Đông Sài Gòn

Đây sẽ là năm phân khúc bất động sản liền thổ xác nhận con số kỷ lục kể từ năm 2000. Trong đó, khu Đông tiếp tục là điểm nóng với sự xuất hiện nhiều dự án quy mô.

Sau một thời gian điều chỉnh bởi thông tin về tình trạng sốt ảo, phân khúc nhà phố khu Đông đã lấy lại đà tăng trưởng. Khách hàng có nhu cầu thật chiếm tỉ lệ áp đảo, trong khi nhóm đầu cơ lướt sóng gần như vắng bóng.

Ghi nhận thực tế, giá đất khu Đông đã tăng mạnh trong nhiều năm qua. Điển hình giá đất trên trục đường Mai Chí Thọ đã tăng 15-35% so với cùng kỳ năm 2015, đất nền khu Thạnh Mỹ Lợi đã lên đến 30-70 triệu/m2 so với mức 20-40 triệu/m2 của năm 2015… Giá của các khu dân cư nằm trên các tuyến đường quan trọng của Q.9 như Vành Đai 2, Vành Đai 3 cũng tăng mạnh và bền vững nhờ “đòn bẩy” hạ tầng.

Savills cho biết, quý III thị trường sẽ tiếp nhận khoảng 11.500 căn/nền từ các dự án mới, tập trung chủ yếu ở phía đông với khoảng 50% thị phần. Từ đầu tháng 7/2017, các dự án nền đất mới hoặc dự án mở bán giai đoạn tiếp theo tiếp tục nở rộ tại khu vực Q.2, Q.9, Q.Thủ Đức. Dự án chủ yếu nằm ở vị trí mặt tiền đường lớn, giá bán khá cao dao động từ 20 - 45 triệu đồng/m2.

Điểm mới trong các dự án vừa tung ra chính là sản phẩm được đầu tư bài bản, trên cơ sở nghiên cứu và đáp ứng tối đa nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu. Đơn cử, dự án nhà phố thương mại Rosita Garden của Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh Nhà Khang Điền đang làm nóng khu Đông.

Dự án Rosita Garden tại khu Đông Sài Gòn

Dự án Rosita Garden tại khu Đông Sài Gòn

Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500 m, nằm trong khu dân cư hiện hữu, thuộc phường Phú Hữu, quận 9. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm bằng Cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, về Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ. Dự án gồm 105 căn nhà liên kế 2 sân vườn và 13 căn shophouse trong tổng diện tích 3,15 ha. Khang Điền chỉ dành 25% trong tổng diện tích để xây dựng dự án, phần còn lại đầu tư toàn bộ cho mảng xanh, với 3 cụm công viên rộng đến 4.700m2.

Khu shophouse ngay mặt tiền thuận lợi buôn bán

Khu shophouse ngay mặt tiền thuận lợi buôn bán


Rosita Garden có khả năng gia tăng giá trị cao khi thông tin về việc mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh với vốn đầu tư lên đến 737 tỷ đồng; và chính thức đổi tên đường 990 thành đường Nguyễn Thị Tư trong thời gian tới được dự đoán là sẽ có tác động tích cực đến giá trị bất động sản khu vực này, mang lại tiềm năng lớn cho các khách hàng đầu tư.

Với mức giá chỉ từ 3,3 tỷ đồng/căn bao gồm nhà, đất, sổ hồng và VAT. Thông tin từ chủ đầu tư Khang Điền cho hay, sổ hồng sẽ được cấp cho cư dân trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao nhà. Đây là cam kết uy tín từ chủ đầu tư giúp người mua an tâm về vấn đề pháp lý, trong bối cảnh các dự án thường ra sổ hồng từ 12-24 tháng.

Mỗi ngôi nhà đều có 2 đến 3 sân vườn giúp không gian bên trong thêm thoáng đãng

Mỗi ngôi nhà đều có 2 đến 3 sân vườn giúp không gian bên trong thêm thoáng đãng


Đặc biệt hơn, khi khách hàng hoàn tất hợp đồng mua bán và thanh toán ngay 30% giá trị hợp đồng sẽ được hưởng trọn 5 chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư Khang Điền, cụ thể:

- Nhận ngay mức chiết khấu 2% trực tiếp trên tổng giá bán đã bao gồm VAT.
- Trở thành chủ nhân may mắn trong chương trình “Sở hữu nhà sang – Trao tay khóa vàng” trị giá 01 lượng vàng SJC.
- Nhận ngay tour du lịch trị giá 17 triệu đồng “Trải nghiệm thu vàng Seoul cùng Rosita Garden” trong 5 ngày.
- Được tặng 100% phí quản lý trong vòng 01 năm đầu tiên.
- Đối với khách hàng mua nhà trị giá trên 4 tỷ đồng sẽ được nhận ngay sổ tiết kiệm “An cư lạc nghiệp” trị giá 25 triệu đồng.

www.rositagarden.com.vn
Hotline: 0919 02 08 05 - 0941 49 6868 

Có thể bạn quan tâm