Đầu tư nhà phố vườn sinh thái để tận hưởng cuộc sống cân bằng

Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc ở cường độ cao thôi thúc nhiều gia đình trẻ thành đạt tìm về không gian tiện nghi, gần gũi thiên nhiên như nhà phố sở hữu vườn ven sông.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra, sống gần sông nước và cây xanh giúp giảm căng thẳng, kích thích tinh thần lạc quan phù hợp với nhiều gia đình trẻ muốn sống cân bằng. Vì vậy, những dự án ưu tiên yếu tố mảng xanh, sông nước chiếm lợi thế thu hút người mua hiện đại.

Nhà vườn - lựa chọn chưa bao giờ lỗi thời

Chị Phương Linh (Q.Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ, công việc quản lý của hai vợ chồng đều bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc đi du lịch. Căn chung cư đang ở gần trung tâm thành phố lại thiếu cảnh quan để dạo bộ, thư giãn. Từ lâu, gia đình chị Linh đã muốn chuyển đến nơi có không khí trong lành, thoáng đãng, ưu tiên gần sông nước để điều hoà, cân bằng cuộc sống. Đặc biệt, chị ước có khu vườn nhỏ để tự tay chăm sóc mỗi khi rảnh rỗi - điều khó tìm thấy ở dự án trong trung tâm bởi quỹ đất khan hiếm.

“Trước đây, gia đình tôi chọn căn hộ chung cư vì chưa đủ ngân sách. Hiện tại thu nhập cũng tốt hơn cùng với khoản tiền tích lũy, gia đình muốn tìm nhà đất để có thể thiết kế một khoảng vườn như ý. Dù đã xem qua nhiều dự án lớn trong thành phố, tôi vẫn đắn đo vì khó có nơi nào đủ diện tích cho khu vườn”, chị Linh cho biết.

Nhà phố vườn thu hút người mua để ở lẫn đầu tư
Nhà phố vườn thu hút người mua để ở lẫn đầu tư

Thực tế, chị Linh là một trong nhiều cư dân thành thị đang tìm kiếm nhà phố có sân vườn. Theo báo cáo thị trường BĐS quý II của batdongsan.com, mức độ quan tâm tìm kiếm nhà đất trên cả nước 2 tháng cuối tăng thêm 32%. Trong đó, nhu cầu tìm mua biệt thự liền kề, nhà riêng tăng khá mạnh, lần lượt ở mức 59% và 44%. Đặc biệt, nhà sân vườn chiếm chỗ đứng nhất định đối với những người có nhu cầu ở thực và tìm kiếm không gian sống lâu dài.

Theo ghi nhận của nhiều sàn giao dịch BĐS tại TP.HCM, trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng hạn hẹp, sự quan tâm của khách hàng đang đổ dồn về nhà phố vườn tại những khu vực lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu... Với quỹ đất đẹp, những khu vực này càng được quan tâm khi hút nhiều chủ đầu tư, nhà phát triển tầm cỡ phát triển dự án mới quy mô lớn, quy hoạch bài bản, hiện đại.

Nâng tầm trải nghiệm với nhà phố vườn ven sông

Nhà vườn vốn dĩ có sức hút lớn nhờ không gian sống xanh, đảm bảo riêng tư, giúp chủ nhân có thêm trải nghiệm. Sự xuất hiện của các dự án quy mô lớn được quy hoạch bài bản ở khu vực lân cận TP.HCM càng khiến nhà phố vườn tăng nhiệt, thúc đẩy mong muốn sở hữu vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của cư dân đô.

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City với quỹ đất rộng lớn cùng lợi thế sông nước bao quanh tạo điều kiện để phát triển nhà vườn ven sông

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City với quỹ đất rộng lớn cùng lợi thế sông nước bao quanh tạo điều kiện để phát triển nhà vườn ven sông

Dự án đô thị có hệ thống sông xanh bao bọc, sở hữu dòng sản phẩm nhà vườn ven sông hiếm có phải kể đến phân khu Ever Green (The Stella) thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Điểm đặc biệt tạo nên sức hút của phân khu này trước hết phải kể đến khoảng sân vườn rộng 36 m2 giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian riêng tư mong muốn.

 Điểm cộng lớn tiếp theo khiến nhà phố vườn Ever Green mang giá trị khác biệt là lợi thế cảnh quan sông nước hiếm có. Chủ nhân vừa thỏa sức thiết kế, chăm sóc vườn như ý muốn, tạo khoảnh khắc gắn kết gia đình tại đây, vừa ngắm sông thoáng đãng, thư thái. Lợi thế này có được nhờ hệ thống sông Buông, sông Trong và sông Đồng Nai bao bọc Aqua City.

Nhà phố vườn ven sông tại phân khu Ever Green (The Stella) Aqua City sở hữu sân vườn rộng đến 36m2 cùng không gian sông nước trong lành

Nhà phố vườn ven sông tại phân khu Ever Green (The Stella) Aqua City sở hữu sân vườn rộng đến 36m2 cùng không gian sông nước trong lành

Bên cạnh những ưu điểm riêng, cư dân Ever Green còn thừa hưởng lợi thế của khu đô thị sinh thái thông minh, mang đến cuộc sống sinh thái hiện đại. Những tiện cao cấp như bến du thuyền 5 sao, đường dạo ven sông, công viên kiểu Australia, bến thuyền kayak, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao đa năng… chỉ cách vài bước chân.

Nổi bật có thể kể đến trung tâm giải trí thể thao đa năng sức chứa gần 11.000 chỗ, được xây dựng thành địa điểm tổ chức sự kiện giải trí quy mô khu vực trong tương lai.

Tổng hòa của thiết kế hiện đại, khoảng sân vườn riêng tư trong không gian sống gần gũi thiên nhiên cùng hàng nghìn tiện ích nội khu hiện đại, nhà phố vườn Ever Green tại Aqua City là nơi giao thoa giữa sinh thái và hiện đại, giúp chủ nhân tận hường cuộc sống thư thái cân bằng.

Aqua City áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chọn đầu tư các sản phẩm thuộc phân khu EverGreen 1. Theo đó, chỉ từ 10% vốn ban đầu, khách hàng đã có cơ hội sở hữu sản phẩm nhà phố vườn sinh thái. Và đặc biệt, lịch thanh toán chỉ từ 1% mỗi tháng trải dài trong vòng 5 năm.

Ngoài ra, còn có sự đồng hành từ các Ngân hàng hỗ trợ vay 40% cùng chính sách ưu đãi đặc biệt: Không lãi suất và Không phí tất toán trước hạn.

Thông tin chi tiết tham khảo website https://aquacity.com.vn/  hoặc gọi hotline 0943797979.

Có thể bạn quan tâm