Địa ốc Cát Tường công bố siêu dự án Khu đô thị sinh thái Năm Sao

Dự án có tổng diện tích đất quy hoạch lên đến 420ha, được chia thành 5 phân khu: Golden Land, Future Land, Lucky Land, Dream Land và Garden Land. Giai đoạn 1 được triển khai trên diện tích 220ha với v
Địa ốc Cát Tường công bố siêu dự án Khu đô thị sinh thái Năm Sao

Lễ mở bán chính thức Khu đô thị sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10/2018. Giá bán chỉ từ 15 triệu đồng/m2.

Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường vừa chính thức công bố siêu dự án "Khu đô thị sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City". Đây là dự án do Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao làm chủ đầu tư. Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường là đơn vị phát triển dự án.

Five Star Eco City tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay 2 mặt tiền đường Đinh Đức Thiện (Bình Chánh) nối dài và tỉnh lộ 835B đi TP.HCM, liền liền kề khu vực sầm uất bậc nhất phía Nam TP.HCM.

Từ Five Star Eco City các cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, từ 20 - 30 phút để đến chợ Bến Thành và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 - 55 phút để đến Sân bay Quốc Tế Long Thành... qua các tuyến đường như đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh qua quốc lộ 1A, tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành...

Cũng như nhiều dự án khác do Cát Tường phát triển, Khu đô thị sinh thái Năm Sao được đầu tư bài bản về hạ tầng, tiện ích nội ngoại khu, đáp ứng nhu cầu thụ hưởng cao cấp với các dịch vụ đa dạng dành cho cư dân bên trong và ngoài khu đô thị.

"Theo quy hoạch, Five Star Eco City được chia thành 5 phân khu chức năng. Trong đó, phân khu Lucky Land tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh sầm uất với những dãy phố thương mại năng động, hiện đại.

Phân khu Garden Land là khu biệt thự nhà vườn nằm bên dòng sông màu mỡ phù sa, hoa trái bốn mùa. Nơi đây có hồ trung tâm và quảng trường rộng lớn sẽ mang đến những đêm hội hoa đăng và những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ mỗi dịp lễ đến, xuân về.

Phân khu Future Land là sự hiện diện của những căn biệt thự sang trọng hay những ngôi nhà phố xinh xắn nhẹ nhàng và cũng là vùng đất ươm mầm những tài năng tương lai, nơi rèn luyện thể chất và trí lực với hệ thống trường học quốc tế và khu phức hợp thể thao rộng lớn.

Phân khu Golden Land được xem là “vùng đất vàng”, nơi thể hiện đẳng cấp với những biệt thự nguy nga tráng lệ, nơi tận hưởng cuộc sống vinh hoa quý tộc như một resort nghỉ dưỡng 5 sao và những bungalow thượng lưu.

Phân khu Dream Land tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị, kết nối sân golf 9 lỗ và 5 tòa tháp trung tâm tài chính thương mại cùng những căn hộ cao cấp.

Các sản phẩm của Five Star Eco City bao gồm: Lâu đài, biệt thự đơn lập và song lập, Biệt thự đơn lập - song lập, biệt thự vườn, nhà phố liên kế và nhà phố thương mại.

Hiện dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, khách hàng nhận đất có thể xây dựng ở ngay.

Dự kiện lễ mở bán Khu đô thị sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 năm 2018. Giá bán chỉ từ 15 triệu đồng/m2.

Có thể bạn quan tâm