Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 đã kết thúc tốt đẹp

Sáng nay, 24/4, sự kiện diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 đã được tiếp nối bằng hoạt động đoàn đại biểu của diễn đàn đến tỉnh Bắc Ninh thăm quan tại một số khu công nghiệp và Cung quy ho
Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 đã kết thúc tốt đẹp

Điểm đến đầu tiên của đoàn là Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera tại Tổ hợp khu công nghiệp và khu đô thị Yên Phong, Bắc Ninh. Tại đây, ông Trần Ngọc Anh - Phó TGĐ Tổng Công ty Viglacera đã giới thiệu sơ lược về Tổ hợp khu công nghiệp và khu đô thị Yên Phong và những lợi ích lớn Tổ hợp khu công nghiệp mang lại cho tỉnh Bắc Ninh và đặc biệt là người dân địa phương.

 Ông Trần Ngọc Anh - Phó TGĐ Tổng Công ty Viglacera

"Hiện nay, tại Bắc Ninh, đa phần người dân đã thấy lợi ích rất lớn trong việc phát triển khu công nghiệp, đã tạo điều kiện rất lớn cho tỉnh và các Công ty kinh doanh trên địa bàn. Cụ thể, so với những năm trước đây cuộc sống của người dân xung quanh Tổ hợp khu công nghiệp và khu đô thị Yên Phong đã được cải thiện đáng kể". Ông Ngọc Anh cho biết.

Rất nhiều câu hỏi được đưa ra trong buổi đối thoại với đại diện Viglacera

Buổi nói chuyện, tiếp xúc tại Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera đã diễn ra cởi mở với nhiều câu hỏi được đưa ra, đặc biệt là vấn đề nhà ở cho công nhân và việc giải phóng mặt bằng cũng như cơ chế chính sách tạo điều kiện cho nhà đầu tư phát triển.

Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera 

Sau cuộc trao đổi với Viglacera, đoàn đại biểu diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 đã đi thăm Nhà máy Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh. Tại đây, đoàn đại biểu được giới thiệu tổng quan về Nhà máy Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và thăm dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy.

Đoàn đại biểu diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Samsung Việt Nam 

Cuối cùng, đoàn đã được tổ chức đến thăm và làm việc tại Cung quy hoạch kiến trúc Bắc Ninh. Tại đây, đoàn đã được giới thiệu tổng quan các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và những đóng góp tích cực cho kinh tế của tỉnh cũng như chính sách luôn rộng mở đón chào nhà đầu tư của tỉnh Bắc Ninh,

Ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh

Tại đây, ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh giới thiệu những thành quả đã đạt được của Bắc Ninh trong việc phát triển các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, đồng thời khẳng định Bắc Ninh luôn tạo điều kiện cho nhà đầu tư trong và ngoài nước làm việc tại tỉnh nhà. Đặc biệt, ông Nguyễn Hữu Thành còn bày tỏ sự ủng hộ và đánh giá rất cao diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bà Nguyễn Thy Dung - Giám đốc Thương hiệu & Đối ngoại TCTG

Bà Nguyễn Thy Dung - Giám đốc Thương hiệu & Đối ngoại TCTG cho biết: "Chúng tôi rất mong kết nối với nhiều hơn với tỉnh Bắc Ninh và các nhà đầu tư trong cả nước để tạo ra những giá trị lớn cho địa phương và các nhà đầu tư". 

Ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh trao quà cho đại diện của diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019

Sau đó, đoàn đại biểu của diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 đã được đi tham quan và giới thiệu rất nhiều mô hình, bản vẽ quy hoạch về các Khu công nghiệp, Khu đô thị tại Bắc Ninh cũng như tìm hiểu về những cơ hội đầu tư kinh doanh Bất động sản tại tỉnh này.

Đoàn đại biểu của diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 được giới thiệu nhiều mô hình, bản vẽ quy hoạch về các Khu công nghiệp tại Bắc Ninh

Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019: Bối cảnh mới – Chính sách mới – Cơ hội mới" đã được tổ chức thành công, liên kết được đại diện bộ, ngành, hiệp hội các tỉnh thành, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong tương lai, việc tổ chức diễn đàn tiếp tục là cầu nối để chia sẻ quan điểm, nhìn nhận thực trạng và mang tới những đóng góp và khuyến nghị chính sách đa chiều để phân khúc BĐS CN cất cánh trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm