Điện Máy Xanh bất ngờ bán thêm bát, đũa…

Nhiều cửa hàng Điện Máy Xanh trên địa bàn TP.HCM những ngày qua bày bán bán thêm bát, đũa, rổ, rá, thìa… ở ngoài trời, khiến không ít người tò mò, bất ngờ.
Điện Máy Xanh bất ngờ bán thêm bát, đũa…

Điện Máy Xanh vất ngờ bày bán bày bán bán thêm bát, đũa, rổ, rá, thìa…

Thông qua dàn loa công suất lớn, Điện Máy Xanh thu hút người đi đường thông qua việc bày biện các đồ dùng gia đình bát, đũa, rổ, rá, thìa, bếp, nồi… với chương trình khuyến mãi “độc, lạ” hấp dẫn.

Theo đại diện truyền thông của CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG), chủ sở hữu chuỗi Điện máy Xanh, doanh nghiệp này đang muốn đẩy mạnh mảng bán hàng gia dụng. Chiến dịch này thông qua các cửa hàng tự phát, tùy theo khu vực, linh hoạt theo từng cửa hàng.

Với chính sách giảm giá chung với các mặt hàng, đại diện MWG cho biết, tuỳ theo từng cửa hàng có cách khuyến mãi khác nhau nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, và thuận tiện hơn trong việc mua sắm các sản phẩm gia dụng với giá khuyến mãi.

Đại diện MWG cũng cho biết, tại các cửa hàng ở phía Bắc, hoạt động này của Điện Máy Xanh đã xuất hiện khoảng 3 tháng nay, trong khi khu vực phía Nam một số cửa hàng áp dụng khoảng vài tuần.  

“Trước giờ cứ nghĩ đến Điện máy Xanh để mua tivi, tủ lạnh, điều hòa… đồ điện máy nói chung. Ít ai nghĩ rằng, đến đây còn có thể mua được bát đũa, bình nước, hộp cơm và nhiều đồ gia dụng nhà bếp khác. Thay vì tốn thời gian vô siêu thị hay ra chợ chọn lựa người mua có thể đi qua, mua ngay sản phẩm rồi đi”, một khách hàng mua hàng chia sẻ.

Nhiều khách hàng thích thú với cách bày bán này

Được biết mới đây, MWG cũng đã thử nghiệm bán đồng hồ tại 26 Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Điện Máy Xanh hiện là chuỗi cửa hàng bán đồ điện máy lớn nhất Việt Nam, chiếm tới 35% thị phần. Với cách bán hàng, chính sách khuyến mãi độc, lạ này, MWG kỳ vọng sẽ đưa các sản phẩm của mình tiếp cận dễ dàng và gần gũi hơn đến người tiêu dùng.

Năm 2019, CTCP Đầu tư Thế giới Di động đặt kế hoạch doanh thu 108.468 tỉ đồng, tăng 25% và lợi nhuận sau thuế 3.571 tỉ đồng, tăng trưởng 24% soi với kết quả năm ngoái.

Dự kiến, số lượng cửa hàng Điện máy Xanh mini và Điện máy Xanh tăng thêm từ mở mới và chuyển đổi khoảng 150. Các cửa hàng sau chuyển đổi được kỳ vọng tăng trưởng doanh thu trung bình 50% so với trước chuyển đổi.

Tổng số cửa hàng Thế giới Di động và Điện máy Xanh dự kiến cuối năm 2019 là khoảng 1.900 cửa hàng (kết thúc 2018 là 1.782 cửa hàng).

Có thể bạn quan tâm