Điện Quang nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Giải thưởng này được trao cho Tập đoàn Điện Quang trong Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khai mạc chương trình khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2021” diễn ra tại TP.Hà Nội ngày 10/11 vừa qua.
Đại diện Điện Quang (thứ 2 bên phải) nhận giải thưởng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Đại diện Điện Quang (thứ 2 bên phải) nhận giải thưởng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Hưởng ứng “Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của TP.Hà Nội, chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021" được triển khai từ tháng 7 đến tháng 11/2021 đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp thuộc 12 nhóm sản phẩm và 6 nhóm ngành dịch vụ tham gia.

Chương trình là cầu nối giúp hỗ trợ doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể hiểu và đáp ứng các nhu cầu về uy tín, chất lượng, mẫu mã sản phẩm phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Từ đó doanh nghiệp tiếp tục đổi mới và sáng tạo để phát triển những sản phẩm có giá trị đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường.

Sau 4 phát động, tổng hợp thông tin, đánh giá bình chọn, Ban tổ chức đã lựa chọn được 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp để trao giải. Trong đó, Điện Quang là một trong những thương hiệu vinh dự đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

3 sản phẩm của Điện Quang được vinh danh trong buổi lễ trao giải gồm có: Dòng Led Panel; Led Doublewing; Ổ cắm xoay 90 độ. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng, uy tín của Điện Quang hiện đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

Nhà máy Điện Quang công nghệ cao tọa lạc tại Khu Công nghệ cao TP.HCM
Nhà máy Điện Quang công nghệ cao tọa lạc tại Khu Công nghệ cao TP.HCM

Các dòng sản phẩm đèn LED của Điện Quang có ưu điểm tuổi thọ cao, không sử dụng thủy ngân, không tia UV và các chất độc hại nên rất an toàn và thân thiện môi trường. Đồng thời kích thước và công suất của đèn LED Điện Quang đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Đèn LED Điện Quang sử dụng công nghệ Led tiên tiến nhờ đó có thể tiết kiệm điện năng nhưng hiệu suất sáng của đèn vẫn cao, ít tỏa nhiệt hơn các nguồn sáng khác và bảo vệ thị lực của người dùng.

Sản phẩm Ổ cắm xoay 90 độ cùng các sản phẩm ổ cắm, phích cắm khác của Điện Quang hiện là một trong các dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin dùng nhất, các phẩm đều sử dụng nhựa đạt yêu cầu chống cháy, chịu nhiệt và tránh va đập mạnh.

Ngoài ra, những sản phẩm thuộc các ngành hàng khác của Điện Quang như chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện, điện mặt trời và điều khiển thông minh đều được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng.

Chính vì thế mà ngoài phát triển các sản phẩm truyền thống, Điện Quang đang đẩy mạnh phát triển đa dạng các sản phẩm trong đó nổi bật là các giải pháp chiếu sáng thông minh, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực như bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp…

Có thể bạn quan tâm